BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MU Kỳ Tích chính thức ra mắt chào đón game thủ Việt hôm nay 08/07/2021

08-07 20:19

MU Kỳ Tích, Dị bản MU chuẩn Webzen đã sẵn sàng để tái hiện những khoảnh khắc huyền thoại, mang đến những trải nghiệm để đời cho các tín đồ MU tại Việt Nam.

10h00 hôm nay - 08/07/2021 có thể là một khoảnh khắc sinh ra của một huyền thoại mà bạn chắc chắn sẽ cảm thấy tự hào khi được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm nó. Đó chính là MU Kỳ Tích - đúng như cái tên của mình - dị bản MU chuẩn Webzen này được kỳ vọng sẽ là “kỳ tích” của làng game Việt trong năm 2021: Thành công vang dội bất chấp hoàn cảnh khó khăn và nhiều thử thách phía trước.

Là một trong những sản phẩm con cưng của Webzen, MU Kỳ Tích được thừa hưởng nhiều tinh hoa từ các “tiền bối” đi trước. Người chơi sẽ không khỏi ngạc nhiên khi hầu hết những trải nghiệm đáng nhớ từ dòng game huyền thoại MU đã được MU Kỳ Tich tái hiện lại vô cùng sinh động và lại còn được cải tiến đáng kể nhờ nền tảng game tân tiến hơn.

Những địa danh huyền thoại như là Lorencia, Noria, Devias sẽ được người chơi dễ dàng nhận ra trong MU Kỳ Tích, tạo cảm giác thân thuộc như “trở về nhà” vậy. Những cái tên “trường tồn cùng thời gian” như Pháo Đài Huyết Sắc (Blood Castle) và Quảng Trường Ác Ma (Devil Square) chắc hẳn sẽ gợi nhớ tới không ít kỷ niệm “dữ dội”. Quả thực không hề sai, MU Kỳ Tích đã trở thành “mái nhà chung” cho rất nhiều game thủ Việt, đặc biệt là những người yêu thích chất nhập vai Hàn Quốc của tựa game này.

Về gameplay, MU Kỳ Tích vẫn xoay quanh lối chơi nhập vai, phát triển nhân vật quen thuộc. Ở phiên bản ra mắt, 3 lớp nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn là Dark Knight, Dark Wizard và Fairy Elf. Mỗi lớp nhân vật lại có 3 chức nghiệp riêng biệt để người chơi tùy biến lối chơi phù hợp với bản thân.

Xuyên suốt quá trình đồng hành cùng MU Kỳ Tích, người chơi cần hoàn thành tuyến nhiệm vụ chính, sau đó thu thập tài nguyên từ vượt ải, leo tháp, các tính năng PVE và PVP đều sẽ mang lại phần thưởng phong phú giúp game thủ tăng tiến sức mạnh cho nhân vật của mình. Cũng đừng quên tìm cho mình một Guild đông vui và chất lượng để cùng nhau chiến đấu chống lại những thế lực tà ác!

Trước khi bắt đầu hành trình trở thành chiến binh thực thụ của Lục Địa MU, quý độc giả đừng quên nhận giftcode giá trị để có thêm những tài nguyên hữu ích và vật phẩm may mắn để có được khởi đầu thuận lợi hơn..

MU Kỳ Tích: Giftcode Tân Thủ

MU Kỳ Tích: Giftcode Tân Thủ

Số lượng : 203/300

MU Kỳ Tích đã chính thức khai mở hôm nay. Hãy tới Lục Địa MU ngay.

Tải game: https://mukytich.vn

MU Kỳ Tích

2.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0