BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mở đăng ký giải Tốc Chiến Community Tournament tại Vietnam Gaming League

03-12 13:39

Valorant là bộ môn đầu tiên góp mặt tại Vietnam Gaming League nhưng không khí hứa hẹn sẽ còn sôi động hơn khi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ đồng hành với giải đấu.

Sắp tới, Mọt Game sẽ hợp tác cùng nhiều đơn vị khác nhằm mang đến một sự kiện cực kỳ hấp dẫn để dành riêng cho giới game thủ mang tên Gamefest 2022. Sự kiện này hứa hẹn trở thành sân chơi tiềm năng, đầy hấp dẫn và diễn ra định kỳ hàng năm bởi mức độ quy mô lớn cũng như sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

Như chúng ta đã biết, Gamefest 2022 là sự kiện quan trọng vào cuối năm nay khi quy tụ nhiều đơn vị tham gia góp mặt. Mọt Game hân hạnh đồng tổ chức sự kiện này với sự phối hợp của Djinn Guild, D’Lion Media & Solutions, Vietnam Event Group, Gosugamers Vietnam và Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA).

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí sôi động của thể thao điện tử thông qua giải đấu thường niên Vietnam Gaming League (VGL) Season 1 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8/12/2022 với khởi đầu là vòng sơ loại của bộ môn Valorant sẽ diễn ra vào ngày 4/12/2022.

Đây là giải đấu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của Valorant nhưng cuộc chơi chỉ mới bắt đầu khi hôm nay Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cũng chính thức xác nhận trở thành một bộ môn thi đấu. Hai bộ môn này sẽ diễn ra với quy mô như sân chơi chuyên nghiệp, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và bổ ích với cộng đồng game thủ với hai trận chung kết vào ngày 24 và 25 tháng 12 năm 2022 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7.

Thông tin giải đấu Vietnam Gaming League – Tốc Chiến Community Tournament

Valorant gọi và Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ trả lời. Sau khi cơn hưng phấn cùng tựa game bắn súng chưa kịp kết thúc, cộng đồng game thủ Việt lại có dịp tiếp tục ăn mừng khi giải đấu Vietnam Gaming League – Tốc Chiến Community Tournament đã chính thức xuất hiện và mang đến cho tất cả các đội tuyển trên toàn quốc cơ hội cạnh tranh với những đối thủ mạnh nhằm khẳng định bản thân.

Theo dự kiến, giải đấu sẽ mở đăng ký và phổ biến thể thức thi đấu từ ngày 03/12 đến ngày 14/12/2022.

Đăng ký tham gia ngay tại ĐÂY.

Sau khi hoàn tất giai đoạn đăng ký, giải đấu sẽ diễn ra theo 3 giai đoạn gồm:

  • Vòng loại diễn ra trong 2 ngày 16/12/2022 và 17/12/2022
  • Vòng play-off diễn ra trong ngày 18/12/2022
  • Vòng chung kết tổng vào ngày 24/12/2022

Thể thức giải đấu

  • Vòng loại

Vòng loại bao gồm 16 đội đăng ký nhanh, hợp lệ và đúng quy định của giải đấu. Sau đó 16 đội tuyển đủ điều kiện sẽ được chia thành 4 nhánh thi đấu. Thể thức thi đấu là Double Elimination, tất cả trận đấu đều là Bo3, thi đấu online. Top 1 mỗi nhánh sẽ được tiến vào vòng playoffs.

  • Vòng play-off

4 đội tuyển vượt qua vòng bảng sẽ tiến hành thi đấu dưới thể thức Double Elimination, BO3 và thi đấu online để tiếp tục chọn ra 2 đội tuyển tiến vào vòng chung kết tổng.

  • Vòng chung kết tổng

2 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ thi đấu ONLAN tại nhà thi đấu Quân Khu 7, Thành phố HCM để tìm ra nhà vô địch của giải đấu.

Ngoài ra cần chú ý:

- Những người chơi ở trong top 4 WCS Việt Nam sẽ không được tham gia thi đấu.

- Những người chơi dự bị chưa ra sân được phép tham gia.

- Người chơi chỉ được đăng ký thi đấu cho 1 đội tuyển.

Cơ cấu giải thưởng

  • Giải Nhất: 30.000.000 VNĐ.
  • Giải Nhì: 15.000.000 VNĐ.
  • Giải Ba: 10.000.000 VNĐ.
  • Giải Tư: 6.000.000 VNĐ.
  • MVP: 4.000.000 VNĐ.

Lưu ý: Quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng.

Những thông tin về sự kiện Gamefest 2022 và giải đấu Vietnam Gaming League sẽ được cập nhật liên tục, hãy theo dõi thông tin chi tiết tại fanpage của Gamefest 2022 và Vietnam Gaming League để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về ngày hội game cực kỳ bùng nổ này.

Fanpage Vietnam Gaming League:https://www.facebook.com/VietnamGamingLeague

Fanpage Gamefest 2022: https://www.facebook.com/GameFestOfficial

Chém gió ...
Aa 0