BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MARVEL Super War chính thức ra mắt tại Việt Nam: Hơn 50 nhân vật MARVEL chờ bạn vào chiến đấu

22-10 14:31

Vào ngày 22/10, game mobile MOBA đầu tiên về MARVEL - MARVEL Super War sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam. Giờ đây, người chơi không cần phải chờ đợi thêm nữa, ngay bây giờ có thể tải game từ App Store hoặc Google Play Store và tham gia chiến trường cùng nhiều người chơi khác

MARVEL Super War là sản phẩm game mobile đầu tiên được MARVEL và NetEase hợp tác phát triển, giờ đây sẽ được NetEase và Funtap đồng phát hành tại Việt Nam. Trước đó, game đã được phát hành tại các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Philippines và cách đây không lâu cũng được ra mắt tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và New Zealand; được đông đảo người chơi đón nhận nhờ sự kết hợp mới mẻ giữa các siêu anh hùng được tái hiện hoàn hảo với trải nghiệm chiến đấu theo lối MOBA.

Trong game, người chơi có thể gặp lại nhiều siêu anh hùng và nhân vật phản diện quen thuộc của Marvel, cảm nhận các nhân vật kinh điển được tái hiện sinh động dưới ngón tay của mình, triển khai những trận chiến căng thẳng và thú vị, tận hưởng những cuộc phiêu lưu đáng nhớ! MARVEL Super War mang đến hơn 50 siêu anh hùng và nhân vật phản diện nổi tiếng của Marvel cho người chơi thỏa sức lựa chọn, bao gồm các siêu anh hùng đáng chú ý như Iron Man, Spiderman, Doctor Strange, cũng có cả những siêu anh hùng phản diện thú vị như Loki, Magneto và Thanos; các nhân vật Marvel khác sẽ được ra mắt trong thời gian tới và luôn cùng người chơi kề vai chiến đấu. Hãy cùng xem dáng vẻ oai phong lẫm liệt của các siêu anh hùng trên chiến trường nào.

MARVEL Super War đã có mặt tại các quốc gia và khu vực bao gồm Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao; hiện game vẫn chưa được phát hành toàn cầu.

Trang chủ: http://www.marvelsuperwar.com/vi

Chém gió ...
Aa 0