Trần Lai

Following: 0Follower: 0

Liệt Hỏa Truyền Kỳ Mobile chính thức Open Beta trong ngày hôm nay 13/04

13-04 10:29

Vào lúc 11h00 ngày hôm nay 13/04/2017, Liệt Hỏa Truyền Kỳ sẽ chính thức Open Beta cùng hàng loạt các sự kiện kèm theo những phần quà hấp dẫn.

Liệt Hỏa Truyền Kỳ là tựa game kiếm hiệp võ lâm được xem là bom tấn của tháng 4/2017 do Mass Game phát hành, một NPH còn khá xa lạ đối với các game thủ Việt. Tuy vậy, với món hàng chào sân Liệt Hỏa Truyền Kỳ sau khi trải qua hai ngày Alpha Test và Close Beta thì vào 11h ngày hôm nay tựa game này sẽ chính thức được Open Beta cùng hàng loạt các sự kiện kèm theo những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Với sự chập chững mới bước vào thị trường game Việt Nam, sản phẩm đầu tay Liệt Hỏa Truyền Kỳ của Mass Game liệu có đáp ứng được yêu cầu của cộng đồng người chơi game hay không? Trong khi đó những NPH lớn đã có những sản phẩm khá chất lượng cho riêng mình. Với đồ họa 2D không mấy thuyết phục cùng với cử động nhân vật còn quá “cứng” so với  những game 3D hoành tráng, liệu có sánh kịp?

Liệt Hỏa Truyền Kỳ mang đến cho người chơi tương đối đầy đủ các tính năng của một gMO MMORPG như hệ thống chức nghiệp nhân vật gồm: Chiến Sĩ, Đạo Sĩ, Pháp Sư với skill chủ động và bị động, hệ thống trang bị phong phú với Huyền Vũ, Đai, Pháp Cầu, Huy Chương,... cùng với đó là hệ thống Chuyển sinh – tính năng ưa thích cho dân chuyên cày.

Các hoạt động mini-game cũng khá hấp dẫn như hệ thống PB, Thi đấu, Tầm bảo, cùng với đó là các tính năng trao đổi, mua bán như Thương Thành, Lễ bao thần khí, Hạn giờ, Quỹ trưởng thành.

Tuy chỉ mới trải qua 2 ngày thử nghiệm, nhưng nhiều game thủ đã đạt được những cấp độ ấn tượng cùng trang bị tối tân. Được biết, Liệt Hỏa Truyền Kỳ sẽ Open Beta không reset, nên người chơi không có gì phải lo lắng.

Ngoài những tính năng cần có của một game thể loại nhập vai kiếm hiệp ra thì Liệt Hỏa Truyền Kỳ chưa cho thấy được tính đa dạng ở cách chơi và sự khác biệt so với các game cùng thể loại khác. Những gì người chơi thấy nổi bật lên là đồ họa kém cạnh, không bắt mắt, vậy khi Open Beta liệu NPH có sự thay đổi lớn nào mang lại mị lực hấp dẫn các game thủ hay không thì chúng ta còn phải chờ đợi thêm.  

Trang chủ:  http://liethoatruyenky.vn

Chém gió ...
Aa 0