BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Cung thể thao Tiên Sơn - Đà Nẵng sẽ tổ chức trận bán kết và chung kết AWC 2019

18-06 15:10

AWC 2019 (Arena of Valor World Cup) là giải Chung kết thế giới Liên Quân Mobile đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 27/06 với tổng trị giá giải thưởng gần 12 tỉ đồng. Trận bán kết và chung kết giải đấu sẽ diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng trong hai ngày 13 - 14/07.

Đây là một trong những nhà thi đấu thể thao hiện đại bậc nhất Việt Nam có sức chứa lên tới 6500 chỗ ngồi và từng tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao quan trọng trong và ngoài nước.

Lịch trình của giải đấu được chia ra làm 3 giai đoạn:

Vào ngày 09/06 vừa qua, lễ bốc thăm chia bảng AWC 2019 đã diễn ra tại Đài Bắc Trung Hoa. 12 đội tuyển Liên Quân xuất sắc nhất thế giới tới từ 9 khu vực được chia làm 2 bảng và thi đấu Vòng tròn 2 lượt ở thể thức Bo1 để chọn ra 4 đội tuyển đứng đầu mỗi bảng bước tiếp vào vòng Knock-out. Chủ nhà Việt Nam sẽ có 2 đại diện tham dự gồm Đội tuyển Việt Nam (nòng cốt là Team Flash) và Đội tuyển Việt Nam Wildcard (nòng cốt là Box Gaming).

Nếu như Đội tuyển Việt Nam Wildcard nằm ở bảng A được đánh giá là tương đối dễ thở thì ở bảng B, Đội tuyển Việt Nam đã rơi vào bảng tử thần. Cả 5 đối thủ của đội chủ nhà đều đã từng lên ngôi vô địch tại một giải đấu Liên Quân quốc tế và đặc biệt, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Bắc Trung Hoa và Hàn Quốc chính là 4 đội tuyển mạnh nhất tại kỳ AWC diễn ra cách đây 1 năm tại Mỹ.

Tại AWC 2019, Ban tổ chức sẽ mở bán vé thêm hình thức online để phục vụ nhu cầu của khán giả toàn quốc ngay trong tháng 6 này.

Fanpage: http://facebook.com/caothulqm

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0