BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kingdom Of War mở cổng đăng kí trước, tặng quà khủng cho game thủ

02-07 00:11

Sau một thời gian soft-launch và thu được sự chú ý lớn trong cộng đồng game thủ, tựa game mobile Kingdom of War đang dần hoàn thiện những khâu cuối cùng để tung ra công phá toàn cầu

Theo thông tin từ nhà phát hành Gamevil, trong bản cập nhật toàn cầu sắp tới, Kingdom of War được Việt hóa giúp game thủ Việt có thể thỏa sức trải nghiệm tựa game đang được mong đợi này.

Cho những ai mới nghe đến Kingdom of War lần đầu, đây là một tựa game được phát triển bởi Play Earth và phát hành bởi GAMEVIL. Với giàn anh hùng hùng hậu, Kingdom of War sẽ đưa bạn vào cuộc chiến đầy huyền thoại sát cánh bên cạnh bộ tứ viễn chinh của mình.

Bạn cũng có thể thỏa sức tùy chỉnh đội hình chiến đấu của mình và trổ hết tài nghệ điều binh khiển tướng để chiến thắng trong những chế độ chơi độc đáo của Kingdom of War, ví như chế độ Đại Chiến Lãnh Thổ, nơi người chơi có thể sát cánh cùng đồng đội trong bang hội để đi chinh phạt những miền đất mới, chiến đấu chống lại những bang hội hùng mạnh khác.

Ngay từ bây giờ, những game thủ quan tâm đến tựa game này có thể đăng kí trước bản phát hành toàn cầu để thu về cho mình những vật phẩm giá trị như 50 Mảnh Anh Hùng Tariel, 250.000 Vàng và 30 Pha Lê để tự mình tạo nên nhân vật Tariel 3 sao huyền thoại tại đây: http://bit.ly/KoWPreRegVN

Fanpage: https://www.facebook.com/Kingdomofwargame

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/kingdom-of-war-732.html

Kingdom Of War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0