Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm Hồn hiện - Giang Hồ loạn: Funtap khởi động dự án MMO đáng mong chờ nhất 2020

15-05 19:30

Trong tháng 6 tới đây, NPH Funtap sẽ cho ra mắt game nhập vai đỉnh cao Kiếm Hồn 3D và ngay từ bây giờ, cộng đồng game thủ Việt đang rất mong chờ được tận tay trải nghiệm tựa game này.

Kiếm Hồn 3D là tựa game nhập vai nổi tiếng ở các thị trường nước ngoài: Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan. Sở hữu đồ họa đỉnh cao, Kiếm Hồn 3D như mở ra một thế giới bồng lai tiên cảnh dành cho các bậc kiếm giả cùng chư vị anh hùng. Người chơi có thể thỏa sức đắm mình trong những cuộc không chiến đỉnh cao với góc quay full 360 độ bay lượn tự do. Đây chính là thế giới hoàn mỹ nhất mà game thủ có thể tưởng tượng đối với một tựa game trên nền tảng mobil

Bước vào thế giới của Kiếm Hồn 3D, người chơi sẽ được nhập vai vào một trong tứ đại môn phái: Thiên Vương, Đào Hoa, Tiêu Dao và Tàng Kiếm. Theo đó mỗi lớp nhân vật đều có vũ khí và 2 bộ kỹ năng chủ động khác nhau tùy theo hướng người chơi muốn phát triển. Đặc biệt, người chơi có thể tự do chuyển phái 4 trong 1, phát triển không giới hạn.

Không chỉ có thế, các chế độ PK phong phú từ lôi đài tỷ thí 1vs1, chiến đấu tổ đội 3vs3, quần hùng hội tụ tranh bá giang hồ đến nghẹt thở trong bang chiến 30 vs 30, phe chiến quy tụ hàng nghìn người cùng quần chiến với nhau. Tiếp đó, là hàng loạt phó bản đánh boss hấp dẫn chực chờ các cao thủ khám phá.

Với một tựa game nhập vai đỉnh cao như Kiếm Hồn 3D thì không thể thiếu những tính năng bổ trợ được ví như “gia vị” giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn, trong đó có hệ thống thời trang đa dạng, thú cưỡi, bạn đồng hành, cánh tiến hóa nhiều cấp độ. Ngoài ra, hệ thống cường hóa trang bị, khảm ngọc, tẩy luyện dòng thuộc tính, hợp thành vật phẩm cho tới Thần binh, Pháp bảo, sưu tập Thẻ tinh đồ cũng góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển nhân vật.

Khi nhận được thông tin Kiếm Hồn 3D rục rịch ra mắt tại Việt Nam, rất nhiều các game thủ không thể giấu được sự háo hức trong group“Kiếm Hồn 3D - Kiếm Giả Hội” để bàn luận, tuyển thành viên, lập bang vô cùng sôi nổi. Thậm chí, nhiều anh em không thể kiên nhẫn, sẵn sàng “du học” ở phiên bản Đài, bản Thái để được trải nghiệm trước khi bản Việt ra mắt.

Các bang phái đã chuẩn bị sẵn logo chực chờ game ra mắt

Về tổng quan, Kiếm Hồn 3D sở hữu tất cả các đặc điểm mà một tựa game nhập vai đỉnh cao cần có. Bên cạnh đó, sự đầu tư và phát triển của một nhà phát hành “có tâm, có tầm” như Funtap sẽ “phù phép” khiến Kiếm Hồn 3D trở thành một trong những tựa game bom tấn đáng chơi nhất 2020.

 

Hóng game ra mắt tại: https://www.facebook.com/KiemHon3D.Funtap

Kiếm Hồn 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0