Subasa

Following: 20Follower: 34

Khu Vườn Trên Mây – Đại diện duy nhất của Việt Nam chiến thắng tại giải IMGA Quốc Tế

05-03 19:44

Cạnh tranh với hơn 3000 đối thủ tới từ hơn 800 studio trên khắp thế giới, tựa game Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden: Farm in Paradise) trở thành game Việt duy nhất giành giải thưởng “People’s Choice Award – Game được cộng đồng yêu thích nhất”.

Giải thưởng Game Quốc tế dành cho Điện thoại trên Toàn cầu – International Mobile Gaming Awards (IMGA) được ra mắt từ năm 2004. Sau 13 năm, từ một giải thưởng chỉ có 85 người tham gia, IMGA đã trở thành sự kiện thường niên, thu hút hơn 600 studio đến từ khắp các nước trên thế giới.

Mỗi năm IMGA chào đón những ứng viên vô cùng đa dạng bao gồm các nhà phát triển độc lập, nghiên cứu sinh, nhà nghiên cứu và top 10 nhà phát hành nổi tiếng thế giới. Giải thưởng là sân chơi dành cho những người làm trong lĩnh vực Mobile và là cơ hội để các xu thế mới và công nghệ được thể hiện.

Cạnh tranh với hơn 3000 đối thủ tới từ hơn 800 studio trên khắp thế giới, tựa game Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden: Farm in Paradise) do VNG tự sản xuất trở thành game Việt duy nhất được đề cử và giành giải thưởng “People’s Choice Award – Game được cộng đồng yêu thích nhất”.

IMGA lần thứ 13 diễn ra tại Minna Gallery thành phố San Francisco với sự tham gia của 3000 game trong đó có 159 game được đề cử để chọn ra 16 game thắng cuộc chco 16 hạng mục. Khu Vườn Trên Mây đã thi đấu cùng những tên tuổi nổi tiếng như Pokémon GO, Super Mario Run, Star Wars: Force Arena, Fifa Mobile Football, Clash Royale… và giành chiến thắng với hơn 7000 phiếu bình chọn từ khắp thế giới.

Đại diện VNG nhận giải tại IMGA lần thứ 13

Chia sẻ về chiến thắng của Khu Vườn Trên Mây, ông Nguyễn Nhật Tuyên, giám độc VNG Game Studios cho biết: “Kể từ khi giành giải thưởng Game được Cộng đồng yêu thích nhất tại IMGA Đông Nam Á năm 2016, chúng tôi tự tin theo đuổi mục tiêu và lập thêm kì tích tại IMGA  lần thứ 13. Thành tích này phản ánh chất lượng của các sản phẩm của VNG Game Studios và triết lý: “Do người chơi - Vì người chơi”.

Trang chủ: https://kvtm.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/khu-vuon-tren-may-58.html

Khu Vườn Trên Mây

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0