BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kho Báu Ta Đến Đây: Game One Piece săn vé nạp đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt ngày 17/11

16-11 15:48

Chính thức nhổ neo, các Thuyền Trưởng sẵn sàng hóa thân Luffy cùng Kho Báu - Ta Đến Đây chinh phục mọi vùng biển, truy tìm kho báu vĩ đại One Piece vào ngày 17/11.

Hồi hộp chờ đợi sau thời gian Trải nghiệm trước, vừa qua, Kho Báu - Ta Đến Đây đã chính thức tung lộ trình, sẵn sàng căng buồm ra khơi cùng các Thuyền trưởng vào lúc 10h ngày 17/11 tới đây. Đắm chìm trong hành trình vượt biển, tìm kiếm kho báu và làm sống lại ký ức tuổi thơ đầy sắc màu với bộ truyện huyền thoại, tựa game One Piece săn vé nạp đầu tiên tại Việt Nam chắc chắn sẽ là top game thịnh hành cho cuối năm nay.

Phải nói rằng “Hai bàn tay trắng dựng cả cơ đồ” chính là điều mà các Thuyền trưởng mong chờ ở Kho Báu - Ta Đến Đây khi NPH GOSU cho phép người chơi trải nghiệm trở thành 1 cướp biển thực thụ. Không chỉ cướp kho báu trong game, người chơi còn được “cướp” kho báu từ NPH khi cày chay cũng nhận ngay vé nạp mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Từ vé nạp đó, các Thuyền trưởng có thể thỏa sức trang bị, mua sắm trở thành Vua Hải Tặc trong truyền thuyết. Bỏ túi ngay cẩm nang nhận vé nạp bằng những hoạt động sau:

  • AFK nhận vé nạp
  • Vượt ải nhận vé nạp
  • Đi tháp nhận vé nạp

Mang thể loại thẻ tướng idle với đồ họa chibi hoá mang cảm giác tươi mới hợp thị yếu, Kho Báu - Ta Đến Đây khiến người chơi hoàn toàn đắm chìm vào thế giới One Piece. Tại đây, người chơi có thể thỏa sức nhìn ngắm mọi thứ sống động như bước ra từ trang truyện, chạm mặt các nhân vật cộm cán Băng Mũ Rơm như Luffy, Zoro, Nami, Sanji,.. và trực tiếp tham gia vào từng trận giao đấu nảy lửa. Mục đích cuối cùng vẫn chính là chiêu mộ các hải tặc, tiến vào Đại Hải Trình, vượt biển khơi và tìm kiếm kho báu.

Đặc biệt, Kho Báu - Ta Đến Đây mang tinh thần đậm chất tên gọi của nó, ngay khi bước chân vào game, các Thuyền trưởng sẽ phải choáng ngợp trước hệ thống “kho báu” và dàn phúc lợi khủng. Tặng quà tới bến, tất tay tặng nguyên dàn đội hình toàn là các nhân vật “đông fan” khiến ai cũng phải “yêu”. Theo dõi fanpage để không phải bỏ lỡ bất cứ “kho báu” nào nhé.

  • Nạp Đầu Bất Kỳ - Nhận ngay ACE SSR+
  • Nhận 1000 Lượt Quay Miễn Phí - Quay Bất Chấp
  • Đăng nhập 8 ngày - Nhận anh hùng 5 SSR+
  • Đăng nhập 30 ngày - Nhận quà tích lũy có giá trị 2Tr

Sở hữu IP lớn cùng với tính năng nhận vé nạp lần đầu tiên xuất hiện, chiến hạm mang tên Kho Báu - Ta Đến Đây đang khiến cộng đồng người chơi xôn xao về nó. Đây sẽ tựa game hot hit về One Piece mà người chơi nhất định phải thử vào ngày 17/11 tới đây. Hãy chuẩn bị một tinh thần háo hức để cùng giong buồm ra khơi nhé!

Kho Báu Ta Đến Đây

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0