BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kho Báu Hải Tặc chính thức mở cửa Open Beta đón chào game thủ Việt

04-10 12:27

Bom tấn Kho Báu Hải Tặc đang làm cộng đồng game thủ Việt nức lòng đã mở cửa phiên bản chính thức vào lúc 10h00 hôm nay 04/10.

Là một trong những bộ manga hấp dẫn nhất mọi thời đại, trong suốt 24 năm vừa qua, One Piece vẫn luôn duy trì được vị thế vững chắc của mình trên mọi bảng xếp hạng truyện tranh đình đám. Những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Luffy cùng đồng đội đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều thế hệ trẻ ở Việt Nam và cả các nhà phát hành game nữa.

Đây có thể xem như một làn gió tươi mát tới với làng game Việt giai đoạn này, trong bối cảnh mà những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp nhập vai đang xuất hiện đầy rẫy trên thị trường và dần trở thành xu thế chung của người chơi. Kho Báu Hải Tặc có thể coi là cơ hội không thể tốt hơn để các fan cứng của One Piece trải nghiệm viễn cảnh đồng hành cùng với những nhân vật đã quá đỗi quen thuộc như Luffy, Zoro hay các cô nàng xinh đẹp, gợi cảm như Nami, Boa Hancock trong chuyến phiêu lưu tìm kiếm danh hiệu Vua Hải Tặc.

Vào sáng nay 04/10, Kho Báu Hải Tặc lại thêm một lần nữa khiến cộng đồng game thủ phải nức lòng khi chính thức mở cửa phiên bản Open Beta sau một thời gian Alpha test với nhiều thành công nhất định. Sau khi trải nghiệm Alpha test, có thể thấy Kho Báu Hải Tặc không chỉ mang tới một hệ thống nhân vật gần như bao quát trọn vẹn mọi cái tên nổi tiếng trong One Piece mà còn tái hiện lại những cuộc giao tranh kịch tính một cách chân thực nhất thông qua các chiêu thức “danh bất hư truyền” của Luffy, Zoro…

Kho Báu Hải Tặc tồn tại bốn nhóm thế lực bao gồm Hải Quân, Hải Tặc Xám, Siêu Tân Tinh và Tứ Hoàng

Hệ thống đồ họa cùng với hệ thống mô phỏng kỹ năng của bom tấn này cũng đã được hoàn thiện tới mức tối đa, hứa hẹn sẽ đưa người chơi tới với một thế giới hải tặc chân thực, sống động và không khác gì so với nguyên tác.

Tựa game này sở hữu nhiều tính năng đặc sắc như Hạm Đội Chiến, PK Liên Server, Lãnh Địa Chiến...

Tuy là một tựa game đấu tướng thế hệ mới, Kho Báu Hải Tặc lại rất chú trọng tới cốt truyện, qua đó giúp người chơi có thể dễ dàng tìm về những mảng ký ức thân quen của mình với One Piece trong quá trình trải nghiệm game. Nhưng tất nhiên, kết quả của các cuộc chiến đôi khi sẽ không giống nguyên tác mà được quyết định bởi chính sự tinh tế, óc chiến thuật và khả năng vận dụng linh hoạt các nhân vật của từng game thủ.

Kịch tính, bất ngờ, mãn nhãn, đó chính là những mỹ từ được nhiều game thủ chia sẻ sau khi chứng kiến các hình ảnh sống động trên Landing Page mới đây của Kho Báu Hải Tặc. Thậm chí ngay từ bây giờ, nhiều game thủ đã bắt đầu chờ đợi, cập nhật những thông tin tiếp theo và chờ tới ngày bom tấn này chính thức ra mắt.

Với những yếu tố kể trên, Kho Báu Hải Tặc hứa hẹn trở thành “món ăn tinh thần” tuyệt hảo cho cộng đồng game thủ Việt. Để tham gia ngay tựa game này, game thủ có thể tham khảo các thông tin bên dưới

Trang chủ: http://haitac.mobiz.vn

Kho Báu Hải Tặc

6.0
Mobiz | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0