BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

KartRider Rush+ đã chính thức có mặt trên iOS, tải ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn

28-11 12:51

Không để những tay đua chính hiệu chờ đợi quá lâu, bắt đầu từ ngày 26/11, KartRider Rush+ cuối cùng đã có mặt trên Apple App Store.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng người dùng iOS đã có thể tải KartRider Rush+ trên Apple App Store bắt đầu từ ngày 26/11. Ngay bây giờ, người dùng iOS có thể thỏa sức thể hiện kỹ năng của mình trên những đường đua kỳ thú được thiết kế với các đặc điểm riêng biệt trong game.

Được biết, ngay trước khi vừa cập bến làng game Việt, tựa game đã nhận được hơn 20 triệu lượt tải trên toàn thế giới - KartRider Rush+ đã khẳng định rõ được vị thế của một tựa game đua xe hàng đầu trên thị trường khi liên tục đạt những thành tích "vô tiền khoáng hậu".

Hội game thủ đam mê tốc độ điểm danh đông đúc khiến không khí trở nên nghẹt thở. Đặc biệt, nhằm “ăn mừng” khi game thủ có thể tải trò chơi trên App store, NPH sẽ dành tặng rất nhiều món quà tri ân sự kiện từ 27/11 đến 10/12 khi bạn đăng nhập vào KartRider Rush+.

Bước chân vào bên trong thế giới tốc độ của KartRider Rush+, game thủ bị choáng ngợp bởi nền tảng đồ họa 3D giàu tính hoạt hình được Nexon đầu tư mạnh tay khiến cho các nhân vật trong game trở nên sống động, thân quen... Chưa dừng lại ở đó, game thủ sẽ một lần nữa được sống lại cảm giác cùng đồng đội trải qua những pha drift đỉnh cao, những màn cạnh tranh khốc liệt và không thể không nhắc tới những chiến thuật "thiên biến vạn hóa" trong từng cung đường nhờ hàng loạt tính năng hấp dẫn mà KartRider Rush+ đang sở hữu.

Để đạt được thành công trong những ngày ra mắt không thể không kể đến nội tại game hấp dẫn, lôi cuốn, funny và dễ chơi của KartRider Rush+. Với 7 chế độ chơi khác nhau game thủ đã nắm trong tay rất nhiều lựa chọn trên đường đua tùy theo sở thích của mình.

Không hút máu và gây ức chế như mặt bằng những game MMO trên thị trường hiện nay, KartRider Rush+ được phát hành trên toàn cầu đã mang một làn gió mới cho những game thủ yêu thích tốc độ, đặc biệt là những người chơi đã từng một thời gắn bó với "Boom Online".

Những người ưa tốc độ chắc chắn càng yêu thích KartRider Rush+  hơn bởi những khúc ôm cua, Drift được cải thiện vô cùng mượt mà, xây dựng những đường đua sống động ngay trước mắt bạn. Không những thế, game thủ còn được phép xây dựng một thế giới mở với khuôn viên của chính mình, đồng thời tăng tương tác, làm quen kết bạn với những "quái xế" xịn khác.

Hiện nay các bạn đã có thể chơi KartRider Rush+ trên cả 2 hệ điều hành Android và Ios! Sự thành công của KartRider Rush+ trên Thế giới và Việt Nam những ngày đầu ra mắt chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự hấp dẫn của tựa game này.

Trang chủ: https://krr.playfun.vn

KartRider Rush+

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0