BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kakao Games phát hành tựa game World Flipper của Cygames dành cho thị trường Toàn Cầu

17-10 09:30

Nhà phát hành trò chơi đa nền tảng Kakao Games đã ký bản quyền phát hành toàn cầu cho World Flipper, một tựa game mobile mới từ Cygames.

World Flipper là game hành động trên thiết bị di động với lối chơi tựa “pinball” và lối đồ họa 2D pixel mang lại cảm giác cổ điển hòa lẫn với thiết kế hiện đại. Trò chơi là sự kết hợp giữa lối chơi hành động đi kèm với tính năng thu thập, tiến hóa, và nâng cấp. Mỗi nhân vật trong trò chơi thuộc về một trong 6 nguyên tố, mỗi nguyên tố kích hoạt những kỹ năng đặc biệt riêng. Ngoài cốt truyện chính, còn có các sự kiện ngoại truyện và đấu boss cho phép tối đa 3 người chơi cùng lúc.

Thông qua thỏa thuận này, Kakao Games có quyền phát hành cho World Flipper ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á và Hàn Quốc. Đây là lần hợp tác thứ hai giữa hai công ty sau thành công của Princess Connect! Re:Dive ở Hàn Quốc. Thỏa thuận này nâng sự hợp tác của hai công ty ra thị trường toàn cầu. Kakao Games sẽ bắt đầu những công đoạn chuẩn bị cho trò chơi, vận dụng những kinh nghiệm phát hành trong quá khứ của mình ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á, để đưa World Flipper ra mắt toàn thế giới vào năm 2021.

CEO Kakao Games, Cho KyeHyun, cho biết: “Cygames dẫn đầu ngành với các trò chơi chất lượng đỉnh cao đầy tính thu hút và chúng tôi muốn nhân cơ hội này cộng tác với Cygames và cống hiến hết mình để đưa World Flipper trở thành một trò chơi được yêu thích trên toàn thế giới trong một thời gian dài.

Giám đốc điều hành Cygames, Yuito Kimura nói: “Tôi rất vui khi được làm việc cùng với một đối tác đáng tin cậy như Kakao Games. Chúng tôi sẽ nỗ lực cùng Kakao Games để ‘World Flipper’ có thể mang trải nghiệm chơi thú vị nhất đến tất cả mọi người.

Đi cùng với thông báo này, Kakao Games cũng đã trình làng một video kỷ niệm của Giám đốc điều hành Cygames Yuito Kimura và CEO Kakao Games Cho KyeHyun. Video được thực hiện nhằm thông báo cho những người chơi đang mong đợi World Flipper được phát hành toàn cầu và cho thấy nguyện vọng của hai công ty về kế hoạch cung cấp dịch vụ trò chơi. Thông tin thêm về World Flipper sẽ được công bố sau.

Chém gió ...
Aa 0