BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kage Huyền Thoại chính thức ra mắt, tặng ngay Giftcode giá trị

18-05 12:19

Sau bao ngày chờ đợi, Kage Huyền Thoại đã chính thức ra mắt trong sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ. Đây là tựa game lấy chủ đề từ bộ manga, anime nổi tiếng Naruto và chắc chắn sẽ trở thành một trong những cú hit của năm 2022 mà bất cứ game thủ nào cũng không thể bỏ lỡ.

Lối chơi chiến thuật độc đáo kết hợp với lối đồ họa 2.5D sắc nét mở ra một thế giới ninja hoành tráng

Kage Huyền Thoại tự hào là một tựa game có thể tái hiện một cách hoành tráng nhất hình ảnh của hơn 100 nhân vật với hơn 200 loại nhẫn thuật khác nhau. Tạo hình nhân vật hầu như được giữ nguyên so với nguyên tác. Lối đồ họa 2.5D sắc nét kết hợp cùng giao diện màn hình ngang, chuyển động mượt mà và không tốn quá nhiều dung lượng. Kĩ năng đặc trưng của mỗi nhân vật đều được đem vào Kage Huyền Thoại để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm nhân vật mà mình yêu thích. Game thủ có thể chơi Kage Huyền Thoại trên hệ điều hành iOS, Android hoặc phần mềm giả lập.

Tính năng đa dạng - Chơi không giới hạn

Hàng loạt tính năng hấp dẫn được lồng ghép dựa trên nội dung của truyện như tính năng Nhẫn Giả, tính năng Huyết Kế, tính năng Ấn Chú,... hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ cảm giác rất mới lạ và thú vị hơn rất nhiều so với những game cùng đề tài khác. Bên cạnh đó, Kage Huyền Thoại còn có riêng những hoạt động đặc sắc như tính năng Gia Tộcgiúp các nhẫn giả hội tụ cùng phát triển, tính năng Thủ Hộ giúp người chơi tham gia đánh Boss Orochimarunhận điểm thủ hộ để đổi vật phẩm hiếm,... và còn vô số các tính năng mới lạ khác chờ nhẫn giả khai mở. Do đó, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm những giây phút cực chiến và sảng khoái mà chỉ có ở Kage Huyền Thoại.

Chuỗi sự kiện ra mắt cực hot với hàng ngàn giftcode siêu giá trị

Để chào mừng ngày Kage Huyền Thoại ra mắt, NPH REGZ Games đã chuẩn bị hàng ngàn Giftcode trị giá 500.000 VND và nhiều vật phẩm đặc biệt dành tặng cho nhẫn giả khi tham gia chuỗi sự kiện từ NPH. Like fanpage Kage Huyền Thoại nhận được nhẫn giả bậc S, nạp lần đầu nhận nhẫn giả Kakashi, điểm danh và hoàn thành nhiệm vụ 7 ngày nhận ngay nhẫn giả Kisame bậc SS cực chất. Còn rất nhiều sự kiện thú vị diễn ra thường xuyên ở fanpage, group cộng đồng để người chơi thu thập giftcode và nhận quà mỏi tay. Nhanh tay tải game để chiến cùng anh em thôi nào!

Kage Huyền Thoại: Giftcode Tân Thủ

Kage Huyền Thoại: Giftcode

Số lượng : 339/500

Trang chủ: https://kage.regz.vn

Kage Huyền Thoại

4.0
REGZ GAMES | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0