BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

IORI: Bá chủ Học Viện Bá Vương Mobile chính thức lộ diện

11-08 09:47

Bát Thần đã trỗi dậy, Học Viện Bá Vương Mobile cập nhật tướng mới, tạo ra địa chấn với hàng loạt điểm nhấn là các sự kiện cho học viên.

Không phải chờ đợi quá lâu, ngày 12/8 NPH GOSU tiếp tục tung “trùm cuối” IORI trong tựa game Học Viện Bá Vương Mobile. Hậu duệ cuối cùng của tộc Yagami, thuộc nhóm tướng hệ Ác Ma, “Chó Điên” chính là biệt danh mà học viên đặt cho nhân vật này.

Sự xuất hiện của IORI sẽ bùng nổ Học Viện Bá Vương Mobile bởi các chỉ số sức mạnh vô cùng mạnh mẽ, với sức công phá và tốc độ cực kì cao. IORI với vai trò là chiến binh mang trong mình tư chất 17 - mạnh nhất hiện nay, bộ kỹ năng thiên về hút máu, gia tăng bạo kích, đặc biệt có thể bỏ qua các hiệu ứng khống chế mà kẻ địch gây ra, đây chắc chắn sẽ là vị tướng đáng sở hữu. Chỉ cần đảm bảo IORI kết hợp với các tướng có khả năng hỗ trợ cũng như tối ưu nhiều lượt đánh thường thông qua Phản kích, Bạo truy,... thì sức mạnh IORI sẽ trở nên cực kì đáng sợ, tạo nên đội hình bất khả chiến bại.

Màn “chào sân” này chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” cộng đồng Học Viện Bá Vương Mobile khi học viên sẽ được diện kiến màn so tài giữa IORI và OROCHI. Đại chiến anh hùng – Ai là bá nhất, màn cạnh tranh sẽ vô cùng gây cấn khi cuối cùng kẻ thù của OROCHI cũng đã xuất hiện. Liệu ai sẽ là kẻ chiến thắng cuối cùng?

Bên cạnh sự xuất hiện của IORI, Học Viện Bá Vương Mobile tiếp tục mở thêm tính năng Mê Cung Bàn Cờ ngày 11/8, Triệu hồi người chơi cũ ngày 12/8 và tính năng Linh Thú Tiếp Ứng vào ngày 25/08. Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ vận hành quyết định “tung” hàng ngàn ưu đãi, chiều lòng các học viên.

Học Viện Bá Vương Mobile: Giftcode cập nhật Tháng 8

Học Viện Bá Vương Mobile:

Số lượng : 0/1000

Là tựa game hot nhất năm 2022, chỉ sau 2 tháng ra mắt, Học Viện Bá Vương Mobile đã “chiêu sinh” hơn 1 triệu học viên. Được điều hành bởi NPH GOSU chắc chắn người chơi sẽ vô cùng yên tâm bởi đội ngũ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Sự gia nhập của IORI cùng 100 nhân vật Anime huyền thoại của “Siêu phẩm đa vũ trụ” hứa hẹn bứt phá mọi không gian.

Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của IORI vào ngày 12/08 tới đây. Đừng quên truy cập vào fanpage, group, youtube để cập nhật những tin tức mới nhất của Học Viện Bá Vương Mobile.

Trang chủ: https://hocvienbavuong.vn

Học Viện Bá Vương Mobile

10.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0