Admin

Following: 0Follower: 0

iGà mở cuộc thi sắc đẹp tìm kiếm iQueen và iKing

07-01 15:11

Khai xuân 2015, iGà phát động cuộc thi iQueen & iKing với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Có được một cộng đồng game thủ đông đảo sở hữu nhiều trai xinh, gái đẹp, iGà trở thành một trong những tựa game Casual thành công trên Mobile. Nhằm tiếp tục nâng cao tinh thần giao lưu và khuấy động phong trào trong cộng đồng và tăng tinh thần đoàn kết giữa các game thủ, NPH iGà quyết định tổ chức cuộc thi iQueen & iKing để tìm ra gương mặt sáng giá nhất.

iQueen & iKing hứa hẹn mở ra một sân chơi thú vị và lành mạnh

Cũng như các cuộc thi trước đây, iQueen & iKing hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cộng đồng game thủ đông vui này. Cuộc thi được diễn ra thông qua 2 vòng với hình thức thi qua ảnh, giải Nhất do BGK chấm điểm và quyết định, 2 giải bình chọn, 1 giải Miss/Mr ảnh. Trong đó, người được vinh danh iKing/iQueen của cuộc thi sẽ được phỏng vấn độc quyền trên các trang báo mạng lớn và được SohaGame tài trợ thực hiện MV ca nhạc cùng một album ảnh thời trang cao cấp. Bên cạnh đó, tổng giá trị hiện vật giải thưởng của cuộc thi lên tới hàng chục triệu đồng, đi kèm với nhiều vật phẩm ingame giá trị. Với hàng loạt sự kiện, cuộc thi lớn nhỏ được tổ chức thành công trong những năm vừa qua như: Miss Ảnh iGà, iLove myStyle, Cosplay Party, iGà Fashion Show… thì không cớ gì iQueen & iKing 2015 lại không đem đến làn sóng mạnh mẽ tới cộng đồng game thủ.

Dàn hot boy, hot girl của cộng đồng game thủ iGà

Lần này, iGà không chỉ ưu ái các nữ nhi, iQueen & iKing 2015 cũng dành cơ hội vinh danh cho những game thủ nam với nhiều hạng mục và giải thưởng hấp dẫn.

Bí mật sắp được bật mí tiếp theo sẽ khiến nhiều game thủ phải giật mình sửng sốt: thông qua cuộc thi iQueen & iKing lần này, iGà sẽ tìm kiếm gương mặt đại diện cho phiên bản Windows Phone sắp được ra mắt. Đây như một món quà năm mới đầy ý nghĩa iGà muốn gửi tặng đến những người chơi của mình. Cộng đồng game thủ sẽ sớm được trải nghiệm game bắn súng tọa độ trên smartphone vào ngày gần nhất trên phiên bản mới này.

iGà đang gấp rút cho ra mắt phiên bản Windows Phone trong tháng 1 này

Trang chủ: http://iga.soha.vn/teaser 

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0