BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Idol Thời Trang - Game mới của VTC Game ấn định ra mắt ngày 22/11 tại Việt Nam

20-11 21:22

Được biết, Idol Thời Trang là tựa game di động thuộc thể loại casual, cho phép người chơi có thể chăm chút thời trang, phong cách ăn mặc cho nhân vật của mình trong game.

Mới đây, gMO Idol Thời Trang đã chính thức ấn định thời điểm ra mắt vào ngày 22/11 tới. Được biết, đây sẽ là phiên bản chính thức của game và sẽ không reset nhân vật.

Idol Thời Trang - Game mới của VTC ấn định ra mắt ngày 22/11 tại Việt Nam

Được biết, Idol Thời Trang là tựa game di động thuộc thể loại casual, cho phép người chơi có thể chăm chút thời trang, phong cách ăn mặc cho nhân vật của mình trong game. Game sở hữu nền đồ họa 2D tương đối sắc nét, với màu sắc tương sáng, trẻ trung.

Trong quá trình chơi, tùy theo từng yêu cầu của nhiệm vụ mà người chơi sẽ phải tìm cách phối, kết hợp trang phục cho nhân vật. Lấy ví dụ như khi nhân vật muốn ra ngoài chơi, bạn sẽ cần cho nhân vật mặc các trang phục đơn giản, gọn nhẹ và thoải mái, hay khi đi dạ tiệc thì cần mặc trang phục sang trọng, quý phái.

Trailer Idol Thời Trang

Điểm nhấn của game đến từ việc giới thiệu rất nhiều bộ trang phục, không chỉ gói gọn trong quần, áo mà còn cả giày dép, mũ, đồ trang sức và rất nhiều loại phụ kiện bắt mắt, có tính tham khảo và áp dụng ngoài thực tế rất cao.

Bên cạnh đó, game cũng có rất nhiều tính năng tương tác thú vị giữa các người chơi với nhau, ví dụ như hẹn hò, trồng trọt, cho phép game thủ giao lưu, đến thăm nhà của nhau.

Idol Thời Trang - Game mới của VTC ấn định ra mắt ngày 22/11 tại Việt Nam

Trang chủ: http://idol.vtcgame.vn

Idol Thời Trang

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0