BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

I am Hero - Imba Games lọt vào danh sách các nhà phát triển tài năng của N3TWORK Scale Platform

03-02 07:13

Chúng tôi rất vui khi Imba Games tham gia với tư cách là đối tác mới nhất và nhóm của chúng tôi mong muốn được thấy I Am Hero tiếp tục phát triển với N3TWORK Scale Platform.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo Imba Games đã ghi tên mình vào danh sách các nhà phát triển tài năng của N3TWORK Scale Platform. Trong quá trình Thử nghiệm NSP, I Am Hero – tựa game mobile do Imba Games phát triển đã làm hài lòng đông đảo người chơi và chứng minh được sự phát triển mạnh mẽ trong vô số những tựa game RPG đang phát triển trên thị trường. Chúng tôi rất vinh dự khi được chào đón họ với tư cách là đối tác NSP đầu tiên vào năm 2021.

Được thành lập vào năm 2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Imba Games là nhà phát triển game di động độc lập hàng đầu tại Việt Nam, chuyên mang đến những trải nghiệm game tuyệt vời, chất lượng cao cho người chơi trên toàn thế giới. Đội ngũ Imba Games bao gồm các thành viên có đam mê và kinh nghiệm cao trong việc phát triển game ở mọi quy mô, từ các game thông thường đến MMO. Vào năm 2018, studio đã vinh dự được tham gia chương trình Google’s Indie Game với thành tựu phát triển game vượt bậc trên nền tảng Android nói riêng và cả ngành công nghiệp game nói chung.

I Am Hero là một trong những sản phẩm đại diện cho Imba Games. Tựa game có lối chơi độc đáo, kết hợp giữa các yếu tố của RPG với tính chiến thuật trong dòng game Auto Chess hiện đại. I Am Hero cung cấp cho người chơi khả năng xây dựng một đội hình mạnh mẽ để tham gia vào những trận chiến tự động ngay cả khi người chơi vắng mặt.

Trong giai đoạn thử nghiệm, I Am Hero đã cho thấy những tín hiệu tăng trưởng tích cực với lượt chuyển đổi người chơi trả tiền mạnh mẽ và sức hấp dẫn người chơi tự nhiên. Tựa game đặc biệt phát triển tốt ở các thị trường phương Đông, nơi N3TWORK đã trau dồi kinh nghiệm UA để phát triển tựa game hàng đầu của chúng tôi là Legendary: Game of Heroes. Người chơi có thể tải xuống I Am Hero trên Google Play Store hoặc App Store ngay bây giờ.

Chúng tôi rất vui khi Imba Games tham gia với tư cách là đối tác mới nhất và nhóm của chúng tôi mong muốn được thấy I Am Hero tiếp tục phát triển với N3TWORK Scale Platform.

Fanpage: https://www.facebook.com/PlayIAmHero

Chém gió ...
Aa 0