BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hiệp Khách Mobile phát động chiến dịch tháng an toàn dịp nghỉ lễ 30/04

01-05 09:15

Chắc chắn, “Chiến dịch an toàn” do Hiệp Khách tổ chức sẽ khiến cộng đồng game thủ của tựa game này ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa trong tương lai. Hiệp Khách phát động chiến dịch an toàn dịp nghỉ lễ 30/04

Với chặng đường 2 năm ra đời và phát triển, Hiệp Khách đã trở thành một trong những game nhập vai võ hiệp nhận được rất nhiều sự tin yêu của cộng đồng game thủ Việt. Gây dựng được một cộng đồng lớn mạnh, đông đảo những game thủ trung thành, Hiệp Khách chính là tựa game khiến nhiều đối thủ khác phải ghen tị và nể phục. Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình đó, Hiệp Khách quyết định tung ra “Chiến dịch an toàn” với mục đích củng cố, giữ gìn cộng đồng ngày một lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Hiệp Khách phát động chiến dịch tháng an toàn dịp nghỉ lễ 30/04 - ảnh 1

Khi tham gia “ Chiến dịch an toàn”, các anh hùng Hiệp Khách sẽ đồng loạt tiến hành thay đổi mật khẩu để đảm bảo độ tin cậy và bảo mật tài khoản nhân vật trong game. Ngoài ra, để khuyến khích và nhân rộng tinh thần này trong cộng đồng, Hiệp Khách đã đẩy mạnh công cuộc chạy đua like, share cùng hàng ngàn quà tặng giá trị khiến các game thủ không thể bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm có một” này.

Hiệp Khách phát động chiến dịch tháng an toàn dịp nghỉ lễ 30/04 - ảnh 2

Bên cạnh đó, Hiệp Khách cũng mang đến sự kiện “ Nạp nhỏ nhận ưu đãi lớn” và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác để game thủ có thể tận hưởng dịp lễ 30/4, 1/5 một cách tuyệt vời và trọn vẹn nhất.

Kể từ đây, sự xuất hiện của “ Chiến dịch an toàn” sẽ khiến cả giang hồ Hiệp Khách phải xoay chuyển. Tại đây, một cộng đồng game thủ lớn mạnh sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, đưa con đường chinh phục tựa game vạn người mê của Hiệp Khách bay xa hơn trong tương lai.

Trang chủ: http://hiepkhach.gamota.com

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0