BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giang Hồ Sinh Tử Lệnh công bố lộ trình ra mắt cùng chuỗi event "khủng", ấn định Open Beta 25/9

17-09 19:43

Chỉ cần tham gia đủ hết các sự kiện mừng ra mắt, người chơi Giang Hồ Sinh Tử Lệnh sẽ nhận FREE nguyên set trang bị Truyền Thuyết...

Mới đây, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh đã công bố lộ trình ra mắt chính thức. Theo đó, tựa game sẽ không trải qua giai đoạn Alpha Test mà bước luôn tới ngày Open Beta chính thức vào 25/9/2020. Một thông tin đang khiến nhiều người chơi nóng lòng "trên tay" trải nghiệm sản phẩm này là sẽ xuất hiện chuỗi event chào mừng kèm nhiều phần quà "khủng":

Mới đây, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh đã công bố lộ trình ra mắt, ấn định Open Beta vào ngày 25/9/2020 sắp tới

Trước khi được "đặt hàng" và chỉnh sửa dành riêng cho thị trường Việt Nam, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh từ NSX Phantasia từng đạt tiếng vang lớn tại Trung Quốc khi chiếm lấy ngôi vị "Top 1 game thẻ tướng Kim Dung". Từ những hình ảnh, đoạn video đầu tiên được giới thiệu, tựa game đã gây ấn tượng mạnh khi phô diễn những khung hình thật sự chất lượng được tạo ra từ ngòi bút tài năng của đội ngũ thiết kế. Lần lượt từng vị nhất đại cao thủ dần hiện ra, đem những môn tuyệt thế võ công danh bất hư truyền trùng xuất giang hồ, cùng truy tìm kẻ xứng đáng trở thành "minh chủ võ lâm".

Lần lượt từng vị cao thủ và các loại tuyệt thế võ công gắn liền với tên tuổi được tái hiện trong sản phẩm này

Điểm mạnh của Giang Hồ Sinh Tử Lệnh so với nhiều đối thủ cùng loại trên thị trường nằm ở hệ thống lối chơi có chiều sâu. "Bể tướng" siêu đa dạng, từng vị tướng, các cặp đôi hoặc ở mỗi vị trí riêng lẻ cũng có thể tạo ra một meta chiến thuật riêng biệt. Nhờ số lượng hiệu ứng kỹ năng khổng lồ và hàng loạt cách phối hợp combo skill, trong Giang Hồ Sinh Tử Lệnh, việc tạo ra đội hình tướng đậm chất riêng nhất là hoàn toàn khả thi.

Thế mạnh của Giang Hồ Sinh Tử Lệnh là hệ thống tướng cùng hiệu ứng kỹ năng siêu đa dạng

Tiếp đó, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh cũng là sản phẩm hiếm hoi xây dựng riêng tính năng "sắp xếp thứ tự ra chiêu" để người chơi thỏa sức khám phá. Tùy vào cách "chế biến" của mỗi game thủ, cùng một trận đấu, cùng một đội hình nhưng lại có vô vàn các kết cục khác nhau. Nó gần tương tự với việc mỗi lần mong muốn phá giải trận "cờ thế", người chơi sẽ cần suy tính các bước đi của đối thủ và tìm cách khắc chế triệt để từ động thái của dàn tướng phe mình.

Tính năng "sắp xếp thứ tự ra chiêu" độc nhất vô nhị

Dàn nhân vật được phóng tác từ Thập Tứ Thiên Thư của cố nhà văn Kim Dung

Và những khung cảnh giao tranh mãn nhãn nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/ghsinhtulenh

Chém gió ...
Aa 0