BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thẻ bài Âm Dương Sư mở đăng ký sớm cho bản quốc tế

29-09 19:26

Âm Dương Sư: Bách Văn Bài (Onmyoji: The Card Game) đã cho phép người chơi tham gia báo danh phiên bản quốc tế để nhận được nhiều quà miễn phí.

Âm Dương Sư: Bách Văn Bài là sản phẩm thu thập & đấu thẻ bài khai thác IP Âm Dương Sư nổi tiếng do NetEase sản xuất và phát hành. Được biết, để phát triển được trò chơi này, hơn 100 họa sĩ minh họa hàng đầu đã tham gia công đoạn vẽ và thiết kế những lá bài tinh xảo, thể hiện các nhân vật kinh điển trong Âm Dương Sư.

Lối chơi của Âm Dương Sư: Bách Văn Bài đơn giản là việc chiến đấu giữa các lá bài giữa hai bên. Mỗi bên có sự tham chiến của 4 lá bài là 4 Thức Thần. Mỗi Thức Thần sở hữu những chiêu thức nhất định, tấn công vào thẻ bài đối phương và sát thương tùy thuộc thuộc tính có được. Mỗi Thức Thần có hai chỉ số là mana và HP, khi giao đấu, thẻ bài nào bị cạn hai chỉ số trên trước coi như bị tiêu diệt.

Phiên bản gốc Âm Dương Sư: Bách Văn Bài đã ra mắt từ cuối năm 2019 và gặt hái được nhiều thành công - tương tự nhiều sản phẩm thuộc đề tài Âm Dương Sư khác. Mới đây, NetEase cũng đã mở đăng ký sớm cho phiên bản quốc tế (tiếng Anh) của trò chơi mang tên Onmyoji: The Card Game. Khi đạt tới các mốc đăng ký nhất định, người chơi sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn từ trò chơi.

Chém gió ...
Aa 0