BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game của NetEase và miHoYo lọt đề cử App Store Awards 2023

23-11 18:08

App Store Awards 2023 là giải thưởng quan trọng trong ngành trò chơi vào thời điểm cuối năm 2023.

Apple mới công bố các đề cử cho Giải thưởng App Store Awards. Trò chơi của năm được lựa chọn cuối cùng sẽ được công bố vào tháng 12. Có 4 giải thưởng game đặc biệt trong App Store Awards lần này. Điều đáng nói là các game Trung Quốc đã thể hiện xuất sắc với việc Honkai Star Rail từ miHoYo và Eggy Party của NetEase nằm trong danh sách đề cử cho thiết bị iPhone và iPad.

Honkai Star Rail là trò chơi RPG chiến lược được miHoYo ra mắt trong năm nay. Người chơi sẽ vào vai “vị khách vô danh” và bắt đầu cuộc hành trình phát triển, du hành xuyên vũ trụ trên chuyến tàu ngôi sao, gặp các đối tác mới và khám phá những nền văn minh trên đường đi. Sau khi mở phiên bản 1.4, doanh thu từ thị trường nước ngoài của trò chơi này tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng. Theo số liệu thống kê do Sensor Tower công bố, doanh thu ở nước ngoài của Honkai Star Rail đã tăng 11% so với tháng trước trong tháng 10, trở lại vị trí dẫn đầu danh sách doanh thu và danh sách tăng trưởng ở nước ngoài. Theo số liệu chính thức của miHoYo, số lượng người chơi phiên bản PS5 mới ra mắt của game trong tháng 10 đã nhanh chóng vượt ngưỡng 1 triệu. Ngoài việc được chọn cho giải thưởng thường niên của App Store, Honkai Star Rail còn lọt vào danh sách đề cử Trò chơi di động hay nhất TGA năm nay.

Trong khi đó, Eggy Party là một trò chơi cạnh tranh thông thường với hình ảnh nhân vật dạng hình tròn dễ thương do NetEase phát hành. Game có lối chơi đa dạng và nhanh chóng trở nên phổ biến, trở thành một trong những sản phẩm trò chơi di động nổi bật nhất trong năm nay. Theo dữ liệu của NetEase, số người dùng hoạt động hàng tháng của game đã vượt mốc 100 triệu vào tháng 8. Đồng thời, Eggy Party cũng đã xây dựng một hệ sinh thái UGC phát triển mạnh mẽ và số lượng bản đồ do người dùng tạo hiện đã lên tới hàng triệu. Điều đáng nói là việc mở rộng ra nước ngoài đang tiếp tục được đẩy mạnh. Theo dữ liệu của Sensor Tower, lượng tải xuống phiên bản nước ngoài của Eggy Party tại thị trường Đông Nam Á ở mức cao kể từ khi ra mắt vào đầu tháng 9. Tính đến cuối tháng 11, game di động này đã được tải xuống hơn 10 triệu lần, trong đó lượt tải của Indonesia chiếm 43%.

Chém gió ...
Aa 0