BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

FlashPoint chính thức ra mắt cùng nhiều sự kiện và Giftcode không giới hạn

18-07 10:10

Sau khi gây sốt với phiên bản thử nghiệm thì ngày hôm nay 18/07 này, tựa game FPS mới nhất thuộc hệ sinh thái COGI Network - #FlashPointNEMO chính thức “trình làng”, với cực nhiều các sự kiện cũng như rất nhiều GIFTCODE không giới hạn.

Hiện tại, các Đặc Vụ đã có thể dễ dàng tải game ngay TẠI ĐÂY  hoặc tải game qua trang chủ: FLASHPOINT

Với đồ họa cũng như lối chơi quen thuộc, có thể nói nền tảng của FlashPointtại thị trường game Việt khá vững vàng, FlashPoint hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cũng như các event đua top, Airdrop hấp dẫn lên tới 10,000$ cho các Đặc Vụ đam mê FPS.

Kho đồ xịn thể hiện chất xạ thủ

FlashPoint sở hữu hệ thống vũ khí đồ sộ và còn được cải tiến mạnh mẽ với vô vàn biến thể cùng những thuộc tính trợ lực cho các Đặc Vụ. Những vũ khí quen thuộc với anh em game thủ Việt đều có mặt, từ AK-47, M4A1, DE hay những khẩu Barrett, mang lại trải nghiệm chân thực và đầy kích thích. Người chơi như được tham gia một cuộc đấu trí, đấu sức đích thực, đánh thức bản năng sinh tồn và khả năng phán đoán tình hình, lên chiến thuật để tạo nên những trận đấu mãn nhãn.

Chưa dừng lại ở đó, vì FlashPoint còn được tích hợp thêm công nghệ chuỗi khối nên việc giao dịch in-game giữa những người chơi với nhau còn trở nên dễ dàng hơn. Từ đó mở ra một thị trường trao đổi cực kỳ sôi động giữa người mua và người bán.

Hơn chục chế độ chơi cho các đặc vụ thỏa thích trải nghiệm

Trong quá trình chơi FlashPoint, người chơi sẽ dần dần được mở khóa vô số những chế độ chơi mới, tùy thuộc vào cấp độ nhân vật của bản thân. Những chế độ hay ho trong FlashPoint có thể kể đến như: Boot Camp, Battlefield, Ranked Play, Boss Mode

Vô vàn sự kiện “Nóng cháy máy” cùng phúc lợi ngập tràn

Ngoài ra, rất nhiều các event hấp dẫn, sự kiện Airdrop nhận NEMO lên tới 168 TRIỆU ĐỒNG mừng game chính thức ra mắt cũng được khởi tranh. Chỉ cần thực hiện các bước rất đơn giản để tích điểm, top 2000 người tham gia “nhân phẩm” sẽ nhận được NEMO như một phúc lợi lớn trước khi bắt đầu sự nghiệp xạ thủ tại FlashPoint.

FlashPoint đã sẵn sàng “cưa đổ” cộng đồng game thủ toàn cầu! ROXCE Capital còn nhá hàng giải đấu NEMOVERSE Battle sẽ được tổ chức trong tương lai. Hứa hẹn sẽ đem lại một sân chơi lành mạnh và đầy tính cạnh tranh, hướng tới ước mơ về một game thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Nhận GIFTCODE và cập nhật thông tin mới nhất về FlashPoint tại:

Chém gió ...
Aa 0