BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đừng chần chờ, tải trước game mobile Tây Du Phục Ma để có cơ hội nhận điện thoại Xiaomi

27-11 19:51

Hôm nay, cộng đồng game thủ Việt đã có thể truy cập trang chủ và tải trước game về thiết bị để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt lúc 10h ngày 29/11/2022!

NPH GGames đã chính thức công bố trang chủ game Tây Du Phục Ma đồng thời mở tải trước cho hệ điều hành iOS, Android cùng với đó là bộ cài APK dành cho giả lập PC.

Gameplay vừa lạ vừa quen, khám phá mỏi tay

Được phát triển dựa trên nền tảng của những tựa game thẻ bài, đấu tướng AFK, Tây Du Phục Ma đã kế thừa hoàn hảo di sản do những game tiền nhiệm để lại. Có thể kể đến một số điểm quen thuộc của dòng game này như:

  • Lối chơi AFK rảnh tay
  • Khả năng tự động tích trữ tài nguyên
  • Lối chơi sắp xếp đội hình yêu cầu tư duy chiến thuật

Bên cạnh đó, để tạo ra một sản phẩm “có một không hai”, nổi bật hoàn toàn so với những tựa game AFK khác, Tây Du Phục Ma cũng được hoàn thiện với một số điểm mới mẻ, độc đáo như:

  • Trang bị skin tướng, skin nhân vật, avatar, khung avatar.
  • Trang bị nhiều Pháp Bảo tham chiến cùng lúc, nâng cao hiệu ứng đội hình.
  • Chuyển đổi - chuyển hóa tướng này sang tướng khác, dễ dàng ứng chiến mọi loại đội hình.
  • Vạn Tượng Pháp Trận - nâng cấp hàng loạt tướng không tốn nguyên liệu.

Hệ thống hoạt động đặc sắc, chơi game không rời mắt

Với hệ thống nhiệm vụ đồ sộ cùng vô số hoạt động, sự kiện từ nhà phát hành, game mobile Tây Du Phục Ma đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình khi tái hiện lại một cách vô cùng sống động thế giới Tây Du Ký.

Khi bước vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động ngày như Phó bản tầm bảo, Tây Thiên Thỉnh Kinh, Di Tích Thí Luyện… cho phép bạn tích trữ, thu thập tài nguyên để nâng cao sức mạnh đội hình.

Đặc biệt hơn, bên cạnh tính năng PvE đã quá quen thuộc với các fan của dòng game AFK, thì tính năng PvP cũng được Tây Du Phục Ma hoàn thiện rất chất lượng. Bạn có thể thỏa sức tranh tài, đấu trí với hàng trăm người chơi khác ở các tính năng Đấu Pháp Đài, Chư Thiên Vạn Giới, Đỉnh Phong Quyết Đấu…

Đây là yếu tố hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác tranh đấu căng thẳng, kịch tính cho người chơi khi bước vào thế giới Tây Du Phục Ma.

Chơi game thả ga, không cần cấp VIP

Khác với những tựa game AFK trên thị trường hiện nay, Tây Du Phục Ma được thiết kế để người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm các tính năng trong game mà không bị giới hạn bởi cấp VIP.

Thay vào đó, tính năng “Cảnh Giới” đã được đưa vào. Cụ thể, thay vì tăng cấp VIP để nhận được các đặc quyền trong game, người chơi chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ để tăng bậc “Cảnh Giới”. Đây được đánh giá là một trong những ưu điểm vượt trội làm nên nét độc đáo cho Tây Du Phục Ma được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao.

Game nhẹ, không kén thiết bị

Sử dụng chất liệu Tây Du Ký quen thuộc, có thể nói, Tây Du Phục Ma đã tái hiện hoàn hảo những nét đặc sắc của thế giới trong Tây Du Ký với những cuộc chiến tranh đoạt không giới hạn.

Được thiết kế trên một nền đồ họa thân thiện nhưng cũng không kém phần chi tiết, theo các đánh giá, Tây Du Phục Ma là tựa game có yêu cầu cấu hình không quá cao, phù hợp với đa số các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

Mặc dù vậy, từng chi tiết của game đều được hoàn thiện một cách có chiều sâu, tỉ mỉ thể hiện được sự tâm huyết và đầu tư từ phía nhà phát triển đối với tựa game của mình.

Trên đây là những điểm đặc sắc, độc lạ của game và còn rất nhiều những điều hấp dẫn khác đang chờ bạn vào game khám phá! Và đừng quên tham gia event “Đua Top Lực Chiến Liên Server” của Tây Du Phục Ma để có cơ hội nhận về điện thoại Xiaomi cực xịn và nhiều phần quà hấp dẫn khác mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua.

Tải trước game: https://tayduphucma.onelink.me/FLpL/9GHP

Trang chủ: https://tayduphucma.ggames.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tayduphucma

 

Tây Du Phục Ma

8.0
Galaxy Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0