Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đua Top liên server Chiến Linh thưởng ‘nóng’ Iphone 6 Plus

03-02 14:30

Vào lúc 10h00 ngày 06/02/2015, Chiến Linh sẽ mở cửa chào đón các game thủ

Chiến Linh đã chính thức công bố lộ trình phát hành chính thức: vào lúc 10h00 ngày 06/02/2015, Chiến Linh sẽ mở cửa chào đón các game thủ. Tiêu điểm sự kiện này là sự kiện “Đua Top liên server nhận IPHONE 6 PLUS”.

Mốc thời gian đua TOP sẽ tính từ khi game chính thức phát hành đến hết ngày 08/02/2015. Người chơi có cấp độ cao nhất trên tất cả các máy chủ sau thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được phần thưởng chiếc điện thoại IPHONE 6 Plus (trị giá 23 triệu đồng – áp dụng thuế thu nhập bất thường).

Ngoài giải TOP 1 Level liên server, Top 20 người chơi đạt level cao nhất trên-từng-máy-chủ cũng sẽ nhận được những phần thưởng cao quý: 300 triệu Vàng, Chiêu lệnh tướng, Chìa khóa Thần Quyến v.v… Thông tin sự kiện đua TOP ngay khi thông báo đã được cộng đồng game thủ Chiến Linh đặc biệt quan tâm.

Sự kiện Đua TOP nhận IPHONE 6+ sẽ diễn ra từ 06/02 – 08/02

Hiện tại, Chiến Linh vẫn đang trong giai đoạn Alpha Test trên phiên bản Android. Kết thúc quá trình Alpha Test, Chiến Linh sẽ dành tặng các game thủ tham gia trải nghiệm phần quà trị giá 300.000đ. Rất nhanh chóng tựa game 3D này đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ.

Chiến Linh Alpha Test với những kết quả rất tích cực

Theo thông tin từ nhà phát hành (Startup Wasabi), hiện tại phiên bản IOS của Chiến Linh đã được đưa lên hệ thống Appstore. “Mong đợi lớn nhất của chúng tôi lúc này là Chiến Linh sẵn sàng ra mắt trên Appstore đúng ngày phát hành 06/02” – vị đại diện cho biết.

Chiến Linh là tựa game mobile 3D có nền tảng đồ họa cực tốt mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sống động theo phong cách Final Fantasy. Thuộc thể loại nhập vaichiến thuật, từng gây bão cộng đồng mobile Hongkong trong năm qua, Chiến Linh được kỳ vọng sẽ làm được điều tương tự tại thị trường Việt Nam trong năm nay.

Tải phiên bản tiếng Trung của Chiến Linh: Thiên Thiên Huyễn Tưởng

Trang chủ: http://chienlinh.vn

Chiến Linh

0.0
Wasabi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0