Admin

Following: 20Follower: 34

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tặng Lăng Ba Vi Bộ cho game thủ, 30/01 ra mắt

26-01 13:09

Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải trò chơi về tại Apple Store, Google Play để không bị nghẽn mạng trong ngày ra mắt sắp tới

Sau thời gian gây chấn động làng game Việt bằng những tính năng độc nhất vô nhị, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile cuối cùng đã chính thức tung ra trang intro giới thiệu chi tiết 4 môn phái của trò chơi. Đồng thời trò chơi cũng đã mở tải để các game thủ yêu mến dòng game kiếm hiệp có thể sở hữu trước bộ cài đang được săn lùng bấy lâu. Tất cả đã được chuẩn bị hoàn hảo nhất để Độc Cô Cửu Kiếm Mobile có thể ra mắt vào lúc 10:00 ngày 30/01 sắp tới đây.

Trailer hội tụ tinh hoa võ học Kim Dung của Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Song hành cùng sự kiện ra mắt intro và công bố ngày ra mắt, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile cũng tổ chức nhiều sự kiện chào mừng, trong đó nổi bật nhất là nhận bí kíp Lăng Ba Vi Bộ thông qua việc like, share sự kiện này trên fanpage. Đây là một trong những bộ bí kíp rất mạnh trong trò chơi mà phải mất nhiều công sức trong các hoạt động hàng ngày mới có được. Game thủ muốn sở hữu có thể tham gia ngay tại trang intro của Độc Cô Cửu Kiếm Mobile.

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã chính thức cho tải về, 30/1 chính thức mở cửa

Được biết, bộ cài của game chỉ nặng khoảng 150 MB nhưng có thể đem lại chất lượng đồ họa 3D rất sắc nét và đầy đủ. Hầu hết các hiệu ứng kĩ năng, đổ bóng, nền… đều được thể hiện tốt và nhận được nhiều đánh giá tích cực của cộng đồng. Game sẽ phát hành 2 phiên bản dành cho iOS và Android, ngay bây giờ game thủ đã có thể tải về dễ dàng bằng cách tìm kiếm từ khóa “Độc Cô Cửu Kiếm Mobile” trên Apple Store và Google Play, hoặc tải về trực tiếp từ ĐÂY

Trước khi tham gia vào thế giới võ học đỉnh cao trong Độc Cô Cửu Kiếm Mobile, hãy cùng điểm qua tứ đại môn phái trong phiên bản đầu tiên của trò chơi.

Dương Gia:

Clip giới thiệu môn phái Dương Gia

Dương Gia thực chất không phải là một môn phái trong giang hồ, mà là một gia tộc võ tộc họ Dương của triều Tống, gia tộc này thiên về sử dụng ngựa và thương, thương pháp được xây dựng trên cốt lõi của bộ Hồi Mã Thương, đệ tử Dương Gia lấy rèn luyện thân thể khỏe mạnh, kỵ thuật và thương pháp làm trọng. Nhắc tới Dương Gia, người ta thường nhắc tới sự can đảm và luôn bảo vệ những đồng đội yếu đằng sau mình.

Võ Đang

Clip giới thiệu môn phái Võ Đang

Sau khi sáng tạo ra tuyệt học kiếm pháp mang tên Thái Cực Kiếm, tổ sư của phái Võ Đang – Trương Tam Phong đã truyền dạy cho các đệ tử trong môn phái bộ kiếm pháp thượng thừa này. Điều này đã giúp Võ Đang phái trở thành Thái Sơn Bắc Đẩu trong võ lâm Trung Nguyên. Đệ tử Võ Đang phái có thể luyện kiếm tới cảnh giới Nhân Kiếm Hợp Nhất hoặc thi triển ra tối chung cực của Thái Cực Kiếm là Kiếm Sinh Thái Cực, tiêu diệt địch nhân trong tích tắc.

Thần Giáo

Clip giới thiệu môn phái Thần Giáo

Môn phái Thần Giáo, kể từ khi khai tông lập phái, các đệ tử Thần Giao nghe theo lệnh của Minh chủ xuất quân chém giết nhân sĩ giang hồ, sau chưa đầy 10 năm chinh chiến, thu phục vô số bang hội, Thần Giáo đã chiếm trọn 36 động, 72 đảo của vùng Đông Nam, khiến cho võ lâm Trung Nguyên biến sắc, kinh hồn bạt vía. Đệ tử Thần Giáo là những thiếu nữ dung mạo tuyệt trần, phong thái lãnh đạm, hành xử quyết đoán, thập phần tàn nhẫn, lãnh khốc vô tình.

Thiên Sơn

Clip giới thiệu môn phái Thiên Sơn

Thiên Sơn phái do Thiên Sơn đồng lão sáng lập, là môn phái ẩn cư giang hồ, đệ tử Thiên Sơn Phái không màng thế sự, thích tiêu diêu tự tại hiếm khi tụ tập một chỗ khiến cho cái tên Thiên Sơn Phái trở thành một truyền thuyết. Đệ tử Thiên Sơn Phái thường được ví như những người có khả năng cải tử hoàn sinh, cải lão hoàn đồng.

Trang chủ: 9kiem.vn/intro

Fanpage: fb.com/9kiem.mobile

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/doc-co-cuu-kiem-mobile-640.html

Chém gió ...
Aa 0