BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Địch Lệ Nhiệt Ba & Tôn Hồng Lôi chung tay quảng bá game mobile MU mới

07-01 23:04

Vinh Diệu Đại Thiên Sứ - sản phẩm game mobile "ăn theo" MU - đã vừa công bố ký kết hợp tác thành công với 2 ngôi sao điện ảnh là Địch Lệ Nhiệt Ba và Tôn Hồng Lôi, theo đó, cả 2 diễn viên đình đám này sẽ trở thành đại sứ quảng bá trò chơi tại thị trường đại lục.

Sau thời gian dài chuẩn bị, Vinh Diệu Đại Thiên Sứ - game mobile nhập vai "ăn theo" MU Online - đã xác nhận sẽ chính thức Open Beta từ ngày hôm nay (6.1). Đây là sản phẩm được nhà sản xuất 37Games đầu tư vô cùng công phu và được đông đảo mutizen đánh giá cao.

Game mobile này thuộc thể loại nhập vai MMORPG cho phép người chơi tạo nên sức mạnh nhân vật và khám phá thế giới giả tưởng quỷ thần vô cùng sống động. Game thủ có thể tham gia các nhiệm vụ chính tuyến để lên cấp, sau đó gia nhập liên minh cũng như trải nghiệm nhiều hoạt động PvP đỉnh cao, sôi động nhất.

Vinh Diệu Đại Thiên Sứ cho phép người chơi chọn 1 trong 3 nghề nghiệp nhưng sau khi chiến đấu có thể thay đổi và chuyển class linh hoạt, vô cùng thú vị. Người chơi sẽ tiến hành chiến đấu trong thời gian thực theo nhiều môi trường khác nhau, đối đầu liên minh, chơi đơn, nhiều người chơi, PVE đa dạng phong phú.

Mới đây, để chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức, hãng sản xuất đã mời các diễn viên nổi tiếng trong Cbiz là Địch Lệ Nhiệt Ba và Tôn Hồng Lôi để quảng bá cho trò chơi. Sự xuất hiện của 2 nhân vật đình đám này chắc chắn sẽ khiến game mobile Vinh Diệu Đại Thiên Sứ ghi thêm nhiều điểm cộng trong mắt cộng đồng mutizen.

Chém gió ...
Aa 0