Cucku

Following: 0Follower: 3

Dị Tam Quốc: tựa game dị bản đầu tiên về Tam Quốc sẽ do FunTap phát hành

22-07 13:18

Funtap tự tin cho rằng Dị Tam Quốc chính là tựa game “dị bản” đầu tiên mang nội dung về Tam Quốc trên thị trường Việt Nam.

Nhà phát hành Funtap nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm mang nội dung Tam Quốc rất quen thuộc với game thủ Việt như: Vua Tam Quốc, Tam Quốc thủ thành, Tam Quốc truyền kỳ mobile, Tam Quốc Vương Giả, Vô Cực Tam Quốc, Thần Long 3Q,… Và sắp tới đây, tựa game mới nhất họ muốn trình làng đến cộng đồng chính là Dị Tam Quốc.

Từ tên gọi cũng đủ khơi gợi sự tò mò cho game thủ. Vì sao lại gọi là Dị Tam Quốc? Hãy cùng nghe câu chuyện về thế giới này mà chúng tôi mới khám phá được…

Để Mị nói cho mà nghe!

“Trời đất xoay chuyển, dị tượng xảy ra khiến anh hùng khắp tứ phương xuyên không đến một thế giới khác. Một thế giới có Tiên Tộc, Quỷ Tộc, Thú Nhân Tộc, v.v… Chiến tranh nổ ra không dứt, người lên ngôi Vương sẽ lãnh đạo quần hùng và tìm ra được bí mật ẩn giấu trong Dị Tam Quốc”.

Có thể nói, hơn 300 tướng đến từ Tam Quốc sẽ xuất hiện trong tựa game này với những công năng dị dạng mà bạn hoàn toàn không thể ngờ đến. Như nhiều game cùng thể loại, điển hình chúng ta thường thấy Điêu Thuyền mặc định là nhân vật đi buff. Tuy nhiên ở Dị Tam Quốc cô nàng lại là sát thủ có sát thương phép vô cùng quỷ dị và nguy hiểm xứng tầm với nhan sắc của nàng.

Và tương tự như thế, hàng loạt tướng cũng sẽ biến đổi khác lạ trong Dị Tam Quốc. Game sẽ có 6 lớp nhân vật và người chơi sẽ có thể tạo nên đội hình 5 thần tướng xuất trận theo chiến thuật của mình. Đặc biệt, các tướng khi nhập ma sẽ trở nên quái và mạnh hơn hẳn bình thường bởi đây là dị giới cơ mà.

Liệu những kiến thức về nhân vật trong Tam Quốc có còn hữu dụng trong thế trận hoàn toàn khác biệt như thế này? Game thủ cảm thấy khá hào hứng về sự đổi mới ấy vì họ có cơ hội được khám phá nhiều hơn là những khái niệm đã di theo lối mòn xưa cũ.

Bên cạnh sự độc đáo về hệ thống tướng, Dị Tam Quốc còn sở hữu đầy đủ các tính năng quen thuộc chúng ta thường trải nghiệm như: Kích duyên, Tăng Phẩm và Luyện Cấp, song song đó còn có hệ thống Thần Binh, Khảm Ngọc, Khí Vận Đài và Thiên Tinh… Nhìn chung rất nhiều thứ để người chơi “vọc” trong tựa game này.

Qua những hình ảnh đầu tiên, Dị Tam Quốc có tạo hình nhân vật theo kiểu chibi dễ thương nhưng lại có phần nào nổi loạn theo kiểu ma mị kỳ quái, rất thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Game dự kiến ra mắt vào tháng “cô hồn” cho đúng phong cách dị bản của mình, cụ thể là tháng 8/2019. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật đến bạn đọc trong những bài tiếp theo.

Fanpage: https://www.facebook.com/DiTamQuoc.Funtap

Chém gió ...
Aa 0