BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đi gặp Sangtraan, Theanh96 tại sự kiện Offline Chung kết miền Nam - Trung của National Student Open Cup 2023

12-10 09:13

Vô vàn những sự kiện, hoạt động hấp dẫn sẽ diễn trong khuôn khổ sự kiện offline tới đây (ngày 15/10) của National Student Open Cup 2023. Những cái tên xuất sắc nào sẽ đại diện cho miền Nam - Trung bước tiếp vào Chung kết Quốc gia?

Với sự tham gia tranh tài của gần 1500 tuyển thủ đến từ hơn 120 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc, giải đấu Thể thao điện tử Sinh viên toàn quốc - National Student Open Cup (NSOC) 2023 đang dần đi đến giai đoạn gay cấn, bùng nổ nhất. Trải qua hàng loạt trận đấu kịch tính tại Vòng loại, 16 đội tuyển xuất sắc nhất đại diện cho 3 miền Bắc - Trung - Nam đã chính thức lộ diện, bước vào vòng Chung kết miền để tiếp tục so tài.

Sự kiện họp báo công bố khởi động giải đấu NSOC 2023.

Sự kiện chung kết miền đáng mong chờ

NSOC 2023 do Ocean Entertainment Group (OEG) phối hợp cùng Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) đồng tổ chức, sử dụng hai bộ môn thi đấu hot nhất hiện nay là Liên Minh Huyền Thoại và Valorant. Đây có thể coi là một trong những hệ thống giải đấu Esports quy mô và hoành tráng nhất dành cho cộng đồng sinh viên Việt Nam từ trước tới nay với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

NSOC 2023 có tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Hơn nữa, không chỉ Chung Kết Quốc Gia mà ngay cả Chung Kết Miền của NSOC 2023 cũng sẽ được tổ chức offline quy mô, hoành tráng. Mở màn là Chung Kết Miền Nam - Trung được tổ chức offline tại Trường Đại học Ngân hàng (52b Đ. Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 15/10 tới đây với quy mô lên tới 1000 người.

Lộ trình offline Chung Kết Miền Nam - Trung NSOC 2023.

Đây không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên được chứng kiến những trận đấu Esports nảy lửa mà còn là nơi giao lưu, gặp gỡ và cùng nhau cổ vũ cho các màn so tài kịch tính. Mang bầu không khí nhiệt huyết, đúng chất tuổi trẻ sinh viên đến với Thể thao điện tử, đó là tâm huyết mà ban tổ chức NSOC 2023 muốn hướng đến. Đây cũng chính là cái nôi để tìm kiếm và đào tạo các tuyển thủ Esports đến với các giải đấu chuyên nghiệp trong lai. Ươm mầm, nuôi dưỡng tài năng và phát triển Thể thao điện tử Việt Nam, không nơi nào tốt hơn sinh viên.

Đến với chung kết miền Nam - Trung NSOC 2023, khán giả sẽ được tận hưởng điều gì?

Rất nhiều hoạt động hấp dẫn bên cạnh những trận thi đấu đỉnh cao sẽ có tại sự kiện offline của Chung Kết Miền Nam - Trung. Sự kiện được tổ chức tại hội trường của trường Đại Học Ngân Hàng (TP.HCM) với sức chứa lên tới 1000 người.

Tham gia buổi offline, khán giả sẽ được:

  • Tham gia rất nhiều trò chơi, hoạt động tại sự kiện để sưu tập bộ quà offline độc quyền tới từ các đơn vị tài trợ: Metal Slug, Liên Minh Huyền Thoại, Valorant, Momo, The Alley, NSOC,... (bao gồm áo, vớ, huy hiệu, vòng tay, bình nước, sạc dự phòng, tai nghe, lót chuột, bàn phím, code game, voucher trà sữa, voucher Momo,... ).

  • Gặp gỡ, check-in cùng với những KOLs nổi tiếng: Sangtraan, Theanh96.
  • Thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc: Catwalk Cosplay, nhảy múa,...
  • Trực tiếp tranh đua giành giải thưởng 6.000.000 vnđ cho CLB cổ vũ hăng hái nhất Offline.

Sau Chung Kết Miền Nam - Trung, Chung Kết Miền Bắc và Chung Kết Quốc Gia sẽ lần lượt được tổ chức (vào ngày 22 và 28/10/2023) tại OEG Esports Stadium - một tổ hợp giải trí, đấu trường Esports chuyên nghiệp, hiện đại bậc nhất hiện nay với chất lượng đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. OEG Esports Stadium dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt vào cuối tháng 10/2023.

Và còn vô vàn những bất ngờ, thú vị khác trong khuôn khổ sự kiện offline tới đây của NSOC 2023. Hãy đến cổ vũ cũng như đón xem những màn trình diễn thi đấu đầy kịch tính của các tuyển thủ, và cùng dự đoán xem những cái tên nào sẽ đại diện cho miền Nam - Trung bước tiếp vào vòng Chung kết Quốc gia nhé!

Theo dõi thêm các thông tin liên quan đến giải đấu NSOC 2023 tại:

Chém gió ...
Aa 0