BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đế Vương Tam Quốc chính thức ra mắt, mở ra chặng đường thống nhất giang sơn đầy kịch tính

16-09 08:36

Đế Vương Tam Quốc ra mắt hôm nay 16/09, cộng đồng game thủ chính thức chấm dứt chuỗi ngày “thao thức” ngóng chờ mà có thể “sờ tận tay” ngay rồi.

NPH Funtap vốn được mệnh danh là “Vua Tam Quốc” cũng bởi phần lớn các sản phẩm Tam Quốc trên thị trường hiện tại – dù là huyền thoại lâu năm hay ngôi sao mới nổi, đều được vận hành bởi “ông lớn” này. Từ Vua Tam Quốc, Xích Bích 3D, Tam Quốc Go, Ngọa Long Truyện Mobile,... đều được game thủ đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Hôm nay ngày 16/09/2021, NPH uy tín này chính thức cho ra mắt tựa game Đế Vương Tam Quốc - hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm khó quên.

Không phụ sự kỳ vọng của người chơi, Đế Vương Tam Quốc đã thành công tái hiện lại thế giới Tam Quốc chân thực trên nền tảng đồ họa 4K đẳng cấp và tạo hình theo phong cách cổ trang và truyền thống. Mỗi Võ Tướng hay dàn mỹ nhân đều được tạo hình chuẩn Tam Quốc, bám sát nguyên gốc trên nền đồ họa được trau chuốt kỹ lưỡng chắc chắn sẽ đưa game thủ trở về trải nghiệm không khí hào hùng của chiến trường Tam Quốc xưa.

Đế Vương Tam Quốc là sự kết hợp của lối chơi đánh theo lượt, thẻ bài và một chút Idle + SLG. Khi người chơi xếp một tướng ra trận và được thiết lập làm Chủ tướng sẽ kèm theo 3 tướng phụ trợ gọi là Phó Tướng. Nhóm Phó Tướng sẽ không xuất chiến trực tiếp trong trận mà sẽ giúp tăng chỉ số cho Chủ Tướng. Khi nâng 1 tướng bất kỳ trong nhóm tướng phụ thì các tướng khác cùng nhóm cũng sẽ được hưởng toàn bộ thuộc tính của tướng đó. Đế Vương Tam Quốc đặc biệt chú trọng vào tính chiến thuật khi người chơi cần phải tính toán hệ thống tương sinh - tương khắc giữa các tướng để xếp ra một đội hình phù hợp và hoàn chỉnh nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống PvE cực đa dạng và độc đáo như: Cướp mỏ vàng, Trảm Yêu Trừ Ma, Danh Tướng Liệt Truyện,... sẵn sàng đáp ứng các game thủ thả ga “cày cuốc” mà không lo nhàm chán hay hết thể lực. Ngoài ra, các hoạt động PvP liên server kích thích như Quần Hùng Tranh Bá, Quốc Chiến, Quân Đoàn Chiến,... đều được đặc biệt chú trọng nhằm mang lại cảm giác cạnh tranh và chinh phục trọn vẹn nhất cho game thủ.

Đồ họa đẹp mắt, tạo hình truyền thống kết hợp gameplay có chiều sâu, hấp dẫn, chưa kể cộng đồng am hiểu, hội tụ nhiều cao thủ kinh nghiệm và đam mê, Đế Vương Tam Quốc đích thị là “sân chơi” lý tưởng cho các tín đồ đam mê game chiến thuật. Còn rất nhiều bất ngờ và nhiều phần quà hấp dẫn đang đón chờ người chơi tại Đế Vương Tam Quốc, tham gia ngay hôm nay!

Đế Vương Tam Quốc: Giftcode Tân Thủ

Đế Vương Tam Quốc: Giftcode

Số lượng : 463/500

Trang chủ: https://devuong.vn

Đế Vương Tam Quốc

2.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0