BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu Trường ATOM - Siêu phẩm Lai Tạo Chiến Binh chính thức ra mắt với vô vàn Giftcode

01-08 10:00

Sau khi “gây sốt” bằng phiên bản thử nghiệm, “Siêu phẩm game tạo chiến binh Anime” - Đấu trường ATOM chính thức ra mắt vào lúc 11h00 ngày 01/08, đưa người chơi bước vào “không gian” của những chiến binh Cyber trong vũ trụ Anime.

May mắn hay là sự chỉn chu tuyệt đối của đội ngũ vận hành

Không có bất kỳ định nghĩa nào về sự may mắn ngẫu nhiên khi Đấu trường ATOM được đông đảo cộng đồng Việt Nam đón nhận – nếu như nội tại của game không thật sự chất lượng. Giữa rừng game với đề tài thẻ bài đấu tướng quen thuộc, Đấu trường ATOM lại “tạo điểm nhấn” mới mẻ với các nữ Cyber, cho phép các chiến binh trải nghiệm nhiều tính năng cũng như đặc sắc trong vũ trụ Anime của Game.

(31/07 - Game đã đứng TOP 2 iOS của dòng Game Thẻ bài)

Trong phiên bản thử nghiệm, người chơi đã có thời gian “mục sở thị” và được “tham gia vào quá trình vận hành” bằng việc đưa ra các đề xuất về sự kiện, tính năng góp phần rất lớn để phiên bản chính thức được hoàn thiện. Không những thế, tất cả các chiến binh đóng góp ý kiến cho NPH, mỗi chiến binh đều nhận được phần quà ingame 1 triệu đồng và nhận thưởng tiền mặt lên đến 10 triệu đồng. Đấu trường ATOM đảm bảo trải nghiệm cho các thiết bị có cấu hình yếu và sẽ ra mắt trên hai hệ điều hành iOS và Android.

“Game là dễ” nhưng “chiều hết cỡ” người chơi mới là chiến thuật

Phía sau thành công của một sản phẩm game, là một chiến thuật truyền thông được đầu tư kỹ lưỡng. Không cần quảng cáo rầm rộ, Đấu Trường ATOM vẫn khiến người chơi “yêu từ cái nhìn đầu tiên” bởi các sự kiện với phần quà “cực khủng”. Nhận Iphone 14, hàng loạt sự kiện tự do nhận tướng miễn phí, sưu tập tướng nhận quà khủng....và rất nhiều Giftcode được tung ra trước thềm ra mắt được công bố trên Fanpage cực kỳ thu hút người chơi.

Không chỉ dừng lại ở đó, Đấu trường ATOM tự tin mang đến trải nghiệm “không game nào có” bằng phần thưởng vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là VIP miễn phí, từng bước chinh phục người chơi và khẳng định vị thế trong làng game Việt!

Dự báo trở thành “game quốc dân” – Thông điệp gửi gắm từ Nhà Phát Hành

Đấu Trường ATOM – “Cơn địa chấn” tháng 8 được kỳ vọng phát triển bùng nổ và lâu dài. Đây là sản phẩm mà chúng tôi gửi gắm rất nhiều tâm huyết. Chính vì vậy, NPH GOSU mong muốn game không chỉ đơn thuần là để giải trí, mà còn ấp ủ dự định “xây dựng thành trì vững chắc”, bắc cầu giao lưu, kết nối giữa cộng đồng người chơi Việt Nam.

NHẬN GIFTCODE

Trang chủ: https://dautruongatom.vn

Đấu Trường ATOM

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0