BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu Thần Tuyệt Thế chính thức Open Beta hôm nay, chiêu đãi game thủ loạt Giftcode cực HOT!

10-08 09:21

Cùng vào nhận Giftcode và trải nghiệm ngay siêu phẩm game mobile được chờ đợi trong tháng 08/2022 này nhé.

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, đúng 10h00 hôm nay (10/08/2023), game mobile Đấu Thần Tuyệt Thế đã chính thức ra mắt (link tải)! Nhân sự kiện đặc biệt này, Đấu Thần Tuyệt Thế gửi tặng bạn đọc loạt Giftcode Tân thủ giá trị. Nhanh tay nhận code và sẵn sàng bước vào hành trình chiến đấu để chống lại yêu thú thiên địa, thiên tai nhân họa, chinh phục Tam Giới nhé!

Bên cạnh đó, NPH Vplay cũng hé lộ sự kiện cực HOT mang tên Gói Quà Siêu To dành tặng game thủ ngày ra mắt. Cụ thể trong 90 phút sau khi tạo nhân vật, bạn sẽ có cơ hội nhận được một gói quà siêu to khổng lồ bao gồm các lợi ích cực kỳ hấp dẫn như:

  • Đua Top "khỏe re" vì lập tức nhảy vọt tới cấp 150
  • Nhận ngay Bộ Trang Bị 3 Sao Bậc 4, Bộ Trang Bị 5 Sao Bậc 5, Bộ Trang Sức 5 Sao Bậc 5 xịn xò
  • Nguyên liệu nâng cấp lực chiến hỗ trợ đua top: Rương Bảo Thạch Lv3, Đá cường hóa trang bị, Đá cường hóa trang sức

Nếu chưa biết thì thì Đấu Thần Tuyệt Thế là tựa game MMORPG Tiên Hiệp được chuyển thể từ tuyệt tác ngôn tình "Từng Thề Ước". Sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét, Đấu Thần Tuyệt Thế tái hiện chân thực các cảnh vật xung quanh vô cùng sinh động, hiệu ứng chiến đấu trong game là một điểm nhấn đặc biệt. Những đòn tấn công, phép thuật, và các kỹ năng chiến đấu được thể hiện một cách sống động và mượt mà, tạo nên những trận đấu đầy kịch tính và mãn nhãn.

Đặc biệt, bên cạnh những tính năng nổi bật của thể loại game MMORPG như: bồi dưỡng, hoạt động PvE, PvP hấp dẫn, sôi động, đấu trường PR tràn đầy sức nóng cho người chơi thỏa sức khiêu chiến, tung hoành ngang dọc trên chiến trường đem về vinh quang cùng nhiều tài nguyên giá trị. Thì game thủ tham gia Đấu Thần Tuyệt Thế còn có thể Hẹn hò kết đôi, cùng nhau ngao du thiên hạ, bồi đắp tình cảm, hợp sức chiến đấu trong phụ bản tình duyên và cả tiến tới Kết hôn, sinh con nữa.

Theo dõi các thông tin mới nhất về Đấu Thần Tuyệt Thế tại địa chỉ:

Đấu Thần Tuyệt Thế

0.0
VPlay | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0