BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Chúa Tể chính thức ra mắt ngày 22/05 cùng nhiều sự kiện hấp dẫn

23-05 11:44

Đại Chúa Tể của NPH Ygame đã chính thức mở cửa chào đón cộng đồng vào 10h30-22/05/2021, kèm theo hàng loạt hoạt động trong game chào mừng máy chủ “Mục Trần” như đập trứng, lì xì, đua top chiến lực...đặc biệt NPH sẽ tặng bộ giftcode hỗ trợ các tân thủ với giá trị tương đương một triệu đồng.

Sau bao ngày chờ đợi, đúng 10h30 hôm nay những người chơi yêu thích thể loại nhập vai đấu tướng chiến thuật đã có thể khám phá Đại Chúa Tể - Game chuyển thể đặc sắc nhất của NPH YGame.

Ngay từ khung cảnh đầu tiên, người chơi sẽ bị "hớp hồn" bởi nhân vật chibi dễ thương ẩn chứa sức mạnh riêng biệt với bộ kĩ năng độc đáo, đa dạng.

Tính năng PVP - PVE  trải dài trong ngày để người chơi thỏa thích lựa chọn những hoạt động cày cuốc nhưng sẽ không tốn quá nhiều thời gian. Một vài hoạt động đáng nhắc đến như Linh Tàng, Boss Thế Giới, Đoạt Bảo, Linh Lộ... đảm bảo thỏa mãn những người chơi khó tính nhất.

Về gameplay, Đại Chúa Tể - YGame cho phép người chơi chiêu mộ và bố trị đội hình ra trận gồm 6 tướng. Người chơi có thể tự do sắp xếp đội hình, vị trí tham gia và nhận những trang bị như pháp bảo, linh quyết, pháp thân... giúp tăng cường thuộc tính cho nhân vật. Đặc biệt, Đại Chúa Tể còn cho phép sử dụng tính năng Kích Duyên tướng mà không cần ra trận. Chỉ cần sở hữu các tướng có cùng duyên phận, thuộc tính nhân vật sẽ tự động được cộng thêm mà không cần xếp vào đội hình.

Đại Chúa Tể Mobile: Giftcode Tân Thủ

Đại Chúa Tể Mobile: Giftcode

Số lượng : 95/100

Với những điểm đặc sắc trên, Đại Chúa Tể - YGame đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho người chơi. Ngay bây giờ, người chơi có thể tham gia trò chơi để nhận ngay quà tặng một tướng năm sao và bộ trang bị tím từ các hoạt động chào mừng máy chủ mới.

Trang chủ: https://daichuate.ygame.vn

Đại Chúa Tể Mobile

2.0
YGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0