Cucku

Following: 0Follower: 3

Com2uS hợp tác cùng Skybound phát triển game di động The Walking Dead mới

04-02 18:33

Com2uS đã quyết định hợp tác đầu tư vào Skybound Entertainment, chủ sở hữu series truyện tranh và phim truyền hình lừng danh The Walking Dead.

Bản hợp đồng giữa 2 công ty đã được chính thức được ký kết vào hôm nay. Đây là một bước đi chiến lược của Com2uS nhằm mở rộng thương hiệu trên toàn thế giới.

Skybound là một công ty giải trí đa nền tảng có trụ sở tại Hoa Kỳ. Đây là nơi tạo ra nhiều sản phẩm thành công trên nhiều nền tảng giải trí khác nhau, bao gồm truyện tranh, phim truyền hình, sách cũng như trò chơi điện tử. Ngoài The Walking Dead, Skybound còn được biết đến với những series đình đám khác như Invincible, Oblivion Song hay Super Dinosaur. 

Com2uS đã từng hợp tác cùng Skybound Entertainment ở nhiều dự án khác nhau, gần đây nhất là Summoners War Universe Bible, quyển toàn thư về cốt truyện và lược sử 150 năm của thế giới Summoners War rộng lớn. Ngoài đoạn film hoạt hình ngắn Summoners War: Friends and Rivals hấp dẫn trước đây thì hiện tại hai bên cũng đang tìm kiếm những phương hướng mới để phát triển thương hiệu Summoners War.

Hợp đồng lần này cũng đánh dấu cho sự khởi đầu của một tựa game di động The Walking Dead hoàn toàn mới.

The Walking Dead là một trong những series phim truyền hình nổi bật nhất năm 2010, sở hữu một lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới.

CEO của Skybound - David Alpert

Ông Robert Kirkman, chủ tịch của Skybound, cùng CEO David Alpert và Tư Vấn Quản Trị Jon Goldman cho biết, “Sự xuất sắc trong các tựa game di động miễn phí của ‘Com2uS’ là lí do chúng tôi kí kết với họ trong lần cộng tác này”. “Với sự hỗ trợ của Com2uS, chúng tôi mong muốn có thể đáp ứng được kì vọng của những fan hâm mộ châu Á nói chung cũng như toàn thế giới nói riêng.”

Dưới sự dẫn dắt của Com2uS, hai công ty khác gồm C Ventures và Third Wave Digital cũng tham gia đầu tư vào Skybound lần này.

“Việc hợp tác với Skybound sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho Com2uS mở rộng khả năng ảnh hưởng trên thị trường quốc tế cũng như tạo ra sự đồng điệu giữa hai bên”. “Chúng tôi mong muốn có thể cùng nhau tạo ra một tác phẩm tuyệt vời dành cho fan hâm mộ trên toàn thế giới.”, Com2uS cho biết.

Kyu Lee - chủ tịch Com2uS Hoa Kỳ

Com2uS hứa hẹn sẽ tiếp tục thực hiện các bước đầu tư chiến lược và hợp tác với nhiều công ty trong và ngoài nước để tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường game di động toàn cầu.

Chém gió ...
Aa 0