BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Com2uS Holdings ra mắt cổng thông tin chính thức cho "Nền tảng blockchain C2X"

17-12 11:22

Mới đây, Com2uS Holdings đã chính thức giới thiệu hệ sinh thái blockchain của mình với thế giới qua cổng thông tin chính thức C2X.

Cổng thông tin chính thức của C2X cho thấy tầm nhìn của Tập đoàn Com2uS về một nền tảng blockchain ở đó mọi người có thể vừa chơi game giải trí và vừa tạo ra lợi nhuận. Cổng thông tin mới này hướng đến mục đích cung cấp thông tin bổ sung về các game mới và sắp tới sẽ tham gia vào nền tảng blockchain C2X.

Nền tảng blockchain C2X cho phép bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng truy cập game blockchain bằng cách kết nối người chơi với game cũng như trực tiếp giao dịch với những người chơi khác. Các game trên nền tảng và sàn giao dịch NFT sẽ được liên kết với nhau để hỗ trợ trao đổi vật phẩm hay lấy và đổi mã thông báo hàng hóa trong game. Ngoài ra, khả năng mở rộng cao của nó cho phép người chơi tạo ra các nguồn giá trị mới qua việc tạo NFT của riêng họ. Tập đoàn Com2us có tham vọng sẽ thiết lập nền tảng blockchain C2X trở thành một hệ sinh thái blockchain toàn cầu độc lập bằng cách triển khai hệ thống Play-to-Earn (P2E) ổn định thông qua quan hệ với đối tác công nghệ Terraform Labs, một trong những công ty có cơ sở hạ tầng blockchain hàng đầu trên thế giới.

Trong Quý 1 2022, Com2uS Group hứa hẹn sẽ không làm người chơi toàn cầu phải thất vọng với các game blockchain sử dụng nền tảng blockchain C2X. Com2uS sẽ tận dụng sức mạnh của mình với các IP hàng đầu đã tiếp cận hơn một tỷ người chơi trên toàn cầu để xây dựng nền tảng cho cộng đồng game blockchain của mình, bao gồm các tựa game mới sắp ra mắt như tựa gốc Chromatic Soul: AFK Raid, game tiếp theo dựa trên trên IP đình đám, Summoners War: Chronicles và một MMORPG quy mô lớn mang tên World of Zenonia. Những tựa game blockchain cũng đang trong quá trình phát triển bao gồm Project MR, The Great Merchant, Kritika Online, Project Alchemist Baseball Superstars. Dự kiến, số tựa game do Com2us phát triển sẽ tham gia vào nền tảng blockchain C2X ​​sẽ tăng theo cấp số nhân trong tương lai gần.

Trang chủ: https://www.c2x.world

Chém gió ...
Aa 0