BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cloud Song VNG chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt

08-09 10:22

Đúng vào 10h sáng nay 8/9/2021, game thủ tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á đã được đặt chân vào thế giới pháp thuật Cloud Song VNG.

Cùng với việc ra mắt, Nhà phát hành VNGGames cũng triển khai nhiều sự kiện đặc biệt giúp hỗ trợ người chơi trải nghiệm game thuận lợi nhất. Chỉ cần người chơi đăng nhập game đủ 7 ngày sẽ nhận ngay Pet SSR và Trang bị Đỏ quý hiếm. Trước đó, sự kiện Đăng ký sớm của game đã vượt mốc 1 triệu lượt tham gia, đồng nghĩa với việc mỗi game thủ sẽ được nhận 1 “em” Thú cưỡi Corgi thông minh cùng các vật phẩm ingame như: 50.000 EXP Pet, 150 Kim Cương Khóa, 1 Pet SR Phong Linh, 2 Đá Tiên Tri và 3 Chuông Gió Thánh Ca trong dịp ra mắt.

Cloud Song VNG là tựa game mobile MMORPG 3D chuyển sinh thế giới fantasy do Shiyue phát triển và được VNGGames phát hành độc quyền tại Việt Nam cùng một số nước trong khu vực Đông Nam Á như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines. Sở hữu đồ họa chibi tươi sáng, thiết kế bối cảnh theo phong cách Châu Âu cổ đại, mọi chi tiết trong game đều được đầu tư chỉn chu.

Với hệ thống bản đồ đa dạng, Cloud Song VNG đã tạo nên một thành phố trên mây kỳ ảo: thành trì nguy nga, tráng lệ; phong cảnh hoành tráng, sinh động. Phát triển đồ họa 3D sắc nét nhưng Cloud Song VNG được đánh giá cực kỳ thân thiện với các thiết bị di động khi yêu cầu cấu hình căn bản. Chỉ cần người chơi sở hữu smartphone chạy iOS 7.0 hoặc Android từ 5.5 trở lên, dung lượng trống tối thiểu 2GB là đã có thể chiến game mượt mà rồi.

Đa dạng Nghề nghiệp, tính năng Chuyển Chức linh hoạt

Trước khi vào game, người chơi sẽ được tự do lựa chọn chuyển sinh thành một trong 5 Nghề nghiệp (class nhân vật) gồm: Kiếm Sĩ, Cung Thủ, Sát Thủ, Thuật Sĩ và Pháp Sư. Khi đạt cấp độ nhất định, mỗi class sẽ có 2 Nhánh Nghề tương ứng với kỹ năng riêng biệt.

Không chỉ có vậy, game còn cho phép người chơi điều chỉnh ngoại hình theo sở thích từ: tóc đuôi ngựa phóng khoáng, đôi mắt đa tình, nam thần lạnh lùng, cô gái đáng yêu... kết hợp cùng hệ thống thời trang đa dạng phong cách từ các nền văn hóa khác nhau. Thời trang trong Cloud Song VNG không chỉ giúp tô đậm đấu ấn cá nhân, để game thủ tự do thể hiện cá tính mà còn hỗ trợ cộng điểm lên cấp, tăng lực chiến đáng kể cho nhân vật.

Đội quân Pet hùng mạnh, trợ chiến đỉnh cao

Pet là một trong những tính năng tạo nên nét đặc trưng và sự khác biệt của Cloud Song VNG. Bởi không chỉ là những người bạn đồng hành của nhân vật, Pet còn trực tiếp tham gia chiến trận. Mỗi Pet có kỹ năng và hiệu ứng riêng biệt, cho phép bạn sử dụng combo yêu thích, thay đổi chiến thuật và chiến thắng trong các cuộc chiến.

Người chơi có thể thoải mái triệu hồi từ bộ sưu tập đồ sộ với hàng trăm chú Pet đáng yêu. Sau đó, lựa chọn những Pet mạnh mẽ nhất để tạo thành đội hình xuất kích gồm: 3 trợ chiến, trực tiếp tham gia trận đấu; và 6 hỗ trợ giúp gia tăng chỉ số nhân vật tương ứng gồm: HP, Tấn Công, Phòng thủ và Trí Lực. Hệ thống mạnh hóa thời gian đầu sẽ tập trung 70% vào Pet. Chính vì vậy, đây sẽ ẩn số cho mỗi trận đụng độ trong game, đồng thời cũng thể hiện khả năng “điều binh khiển tướng”, chiến thuật của người chơi.

Gameplay đa dạng, chiến trường xuyên quốc gia lên đến 60vs60

Cloud Song VNG sở hữu gameplay đơn giản, nhẹ nhàng mà bất kỳ người chơi nào cũng có thể gia nhập. Điểm làm nên sự đặc sắc của Cloud Song VNG chính là việc tích hợp nhiều cách chơi đặc trưng của các dòng game khác trên nền thể loại nhập vai vốn có.

Bên cạnh hệ thống tính năng đặc trưng của dòng MMORPG, người chơi còn được thoải mái chiến map MOBA cùng Guild Chiến 5vs5 với những Trụ và Nhà chính; thể nghiệm dòng Battle Royale - Sinh Tồn cùng Quán Quân Chiến; trải nghiệm tính năng PvP thời gian thực Đại chiến Tinh Nguyệt, so tài cùng bạn bè quốc tế Cross World với lượng người tham gia “khủng” lên đến 60vs60. Còn nếu người chơi yêu thích sự nhẹ nhàng thì hệ thống minigame như: Đua Gà, Xếp Hình, Oẳn Tù Tì, Nông Trại... hay chu du bốn bể, tham quan cảnh đẹp sẽ là những hoạt động không thể bỏ qua.

Thoải mái cày cuốc: Nhận vật phẩm miễn phí, quay gacha trúng Pet “xịn”

Với Cloud Song VNG, chỉ cần bạn “chăm” hoạt động, cơ hội làm giàu ở trong tầm tay. Người chơi có thể nhận Kim Cương miễn phí khi hoàn thành nhiệm vụ, quà ngẫu nhiên khi tham gia Phó bản, chiêu mộ Pet hay khi giám định Trang bị... Thậm chí, nếu thần may mắn “độ”, người chơi còn có thể sở hữu những vật phẩm quý hiếm có 1-0-2. Ngoài ra, yếu tố may mắn còn thể hiện qua các tính năng Cường hóa Trang bị, ghép và nâng cấp Ngọc...

Danh hiệu trong game cũng được chia ra làm 4 nhóm gồm: Thực lực, Gameplay, Social và Event tương ứng với các hoạt động hoặc yêu cầu của nhiệm vụ. Tổng cộng có 47 Danh hiệu trong Cloud Song VNG, trong đó có 1 danh hiệu Tím. Kích hoạt thành công các Danh hiệu này cũng giúp tăng lực chiến, mạnh hóa nhân vật.

Chú trọng các tính năng tương tác, kết nối không giới hạn

Trang xã hội trong game, nơi người chơi thoải mái đăng tải hình ảnh, viết status, tương tác với bạn bè quốc tế thông qua việc like, share. Tính năng voice chat giúp cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn, thoải mái tán gẫu cùng anh em bang hội, truyền tải lời yêu thương đến người ấy. Hẹn hò kết hôn lãng mạn, cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực. Hệ thống Gia viên cho phép tự do bày trí, thể hiện sự sáng tạo và xây dựng ngôi nhà trong mơ. Trải nghiệm cuộc sống chăn nuôi trồng trọt yên bình ở một thế giới rộng lớn mới... Tất cả những tính năng trên đều nhằm tạo không gian để người chơi thoải mái giao lưu, tương tác cùng nhau mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào về địa lý lẫn văn hóa.

Cánh cửa bước vào thế giới phép thuật Cloud Song VNG đã mở, bạn đã sẵn sàng chuyển sinh thành những nhà mạo hiểm Skywalker, bắt đầu hành trình phiêu lưu, khám phá đầy kỳ thú này?

Trang chủ: https://cloudsong.vnggames

Cloud Song: Vân Thành Chi Ca

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0