BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chân Mệnh Tam Quốc tung chuỗi sự kiện cực lớn, sẵn sàng cho game thủ quẩy tung nóc ngày ra mắt

05-05 07:18

Chỉ còn 1 ngày nữa là siêu phẩm ARPG Chân Mệnh Tam Quốc sẽ chính thức được khai mở, cộng đồng game thủ đều đang rất háo hức, thi nhau chạy nước rút tại các sự kiện của game nhằm kiếm chác thêm thật nhiều giftcode

Đẹp hình ảnh, chất nội dung nên không lạ khi Chân Mệnh Tam Quốc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ. Ngay từ những bước đi đầu tiên, trò chơi này đã liên tục tung ra các sự kiện nhằm gia tăng kết nối cộng đồng như: Like fanpage tặng tướng sịn sò, tham gia hội quán ring quà cực thơm…. Trải qua một thời gian tung thính nhiệt tình, Chân Mệnh Tam Quốc đã ấn định được ngày chính thức ra mắt cộng đồng vào 10h ngày 06/5/2022.

Và để chào mừng dấu mốc vàng son khi ra mắt, tựa game này đã hé lộ hàng loạt các tính năng “sịn sò” cùng chuỗi sự kiện siêu chất. Mở màn bằng sự kiện: Vote App 5 sao, nhận quà siêu cao với phần thưởng lên đến 1000K, bao gồm: KNB *500, Mảnh đổi trắng thay đen *20, Mảnh tam lược *20, Đùi Gà *2.

Thể thức để tham gia sự kiện này cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần người chơi tiến hành tải trước game và đánh giá 5 sao cho tựa game là đã ring được phần quà siêu hời từ NPH. Chưa hết, Chân Mệnh Tam Quốc còn tiết lộ kha khá “thiên cơ” về kỹ năng và chất tướng…điều này giúp ích rất nhiều cho các tân thủ trước khi tiến vào cuộc đua thực sự.

Mặc dù vừa mới chỉ công bố về lịch trình ra mắt trong khoảng thời gian gần đây nhưng Chân Mệnh Tam Quốc đã nhanh chóng chiếm trọn được cảm tình của cộng đồng game thủ Việt. Điều này có lẽ xuất phát từ việc tựa game được đỡ đầu bởi một NPH uy tín, luôn nổi tiếng với sự hào phóng và tận tình chăm sóc game thủ. Sức hút tiếp theo có lẽ tới từ chính lối chơi sâu sắc, dàn tướng đa dạng cùng các thiên hướng phát triển phong phú, Chân Mệnh Tam Quốc mang đến những trải nghiệm chiến đấu tự do để người chơi thoải mái thể hiện bản lĩnh cá nhân.

Dành cho những ai chưa biết, Chân Mệnh Tam Quốc là tựa game ARPG chuẩn mực, với lối chơi PK chặt chém màn hình ngang cực đã tay, kết hợp cùng cốt truyện Tam Quốc hùng tráng, hội tụ đầy đủ các tính năng tinh túy nhất. Với chất lượng hình ảnh 3D, tựa game này tự tin sẽ mang đến những màn giao chiến chân thực chưa từng thấy. Hiệu ứng và hệ thống âm thanh được xây dựng hoàn chỉnh và tỷ mỉ, nhằm tạo nên cảm giác không gian 4 chiều khi chơi game.

Một bối cảnh tuy không mới nhưng cũng không thiếu điều thú vị và thử thách đang đợi người chơi Chân Mệnh Tam Quốc. Bạn còn chần chừ gì mà không chơi game ngay hôm nay để có cơ hội đắm chìm trong không gian Tam Quốc chân thực, sắc nét và âm thanh sống động cũng như hốt được vô số các phần quà xịn về tay.

Trang chủ: https://chanmenhtamquoc.vn

Chân Mệnh Tam Quốc

9.0
Tendo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0