BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cardfight!! Vanguard được giới thiệu tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

21-05 17:32

Cơ chế chơi mới, nội dung mới cũng như những quân bài mới nhất của tựa game Cardfight!!! Vanguard sẽ được giới thiệu tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 5 và 6 này.

Cardfight!! Vanguard là tựa game thẻ bài được phát hành với công ty Bushiroad (Nhật Bản), là một trong những tựa game thẻ bài phổ biến nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, các cộng đồng Cardfight Vanguard!!! vẫn phát triển và sinh hoạt thường xuyên hàng tuần tại nhiều nơi trên cả nước.

Cardfight!! Vanguard chính thức bước sang giai đoạn mới

Vào tháng 5 này, tựa game Cardfight!! Vanguard sẽ bước vào giai đoạn thứ ba trong chuỗi phát triển của mình với tên gọi V - Seires. Trong phần mới này, người chơi sẽ có dịp gặp lại nhiều quân bài quen thuộc nhưng dần bị quên lãng do "out meta".

Một giải đấu thu hút đông người chơi Vanguard tại Tp.HCM

Có thể nói, đây là thời điểm thích hợp nhất để người chơi mới có thể đến với tựa game này. Với những nội dung mới được thay đổi, người chơi mới sẽ có thể dễ dàng tiếp cận lối chơi nguyên bản của Cardfight!! Vanguard, bỏ qua những cơ chế rối rắm của G-Zone trong phần trước.

Cộng đồng người chơi Vanguard vẫn đang phát triển

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện được mong chờ nhất là Vanguard Caravan 2018 cũng đã được nhà phân phối FD Card Shop đem đến Việt Nam. Đây là chuỗi sự kiện độc nhất vô nhị, khi người chơi sẽ được tặng miễn phí 1 bộ bài chính hãng của Cardfight!! Vanguard. Đây là lần đầu tiên, người chơi có thể nhận hoàn toàn một bộ bài thật 100% hàng chính hãng, có thể tham gia vào bất kỳ giải đấu nào, mà không tốn bất kỳ chi phí gì.

Chuỗi sự kiện Caravan 2018 tại Hà Nội và Tp.HCM

Theo công bố, lịch sự kiện Vanguard Caravan 2018 sẽ diễn ra tại cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần đến tham dự, người chơi sẽ nhận được một bộ bài chính hãng, đồng thời sẽ được những người chơi hàng đầu hướng dẫn làm quen với tựa game này. Bên cạnh đó, vô số những phần quà chính hãng sẽ chờ đợi người chơi mới ngay trong hè này.

Fanpage: https://www.facebook.com/FDcardshop

Chém gió ...
Aa 0