BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Black Clover M phát hành bản soft launch cho Android và iOS tại Canada

22-08 10:01

Black Clover M: Rise Of The Wizard King, tựa game mobile được chuyển thể từ bộ anime đình đám cùng tên hiện đang mở soft launch, tiến đến gần hơn ngày phát hành toàn cầu.

Trò chơi hiện đã ra mắt tại Nhật, Hàn, Trung và sắp tới sẽ là phiên bản toàn cầu được phát hành dưới tay của NPH Garena. Black Clover M thuộc thể loại nhập vai chiến thuật có kết hợp với yếu tố Gacha được chuyển thể từ chính bộ Anime đình đám cùng tên do Vic Game Studios phát triển.

Sau nhiều lần “thất hứa” khiến game thủ quốc tế hóng dài cả cổ. Mới đây, trò chơi đã mở soft launch cho khu vực hứa hẹn thời gian phát hành chính thức trên toàn cầu sẽ sớm được ấn định.

Hiện tại, game thủ tại khu vực Canada đã có thể tải và trải nghiệm trước Black Clover M trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play. Game thủ Việt cũng có thể trải nghiệm sớm trò chơi thông qua việc fake IP hoặc chuyển vùng App Store – Google Play Store khu vực Canada.

Được biết dữ liệu của người chơi sẽ được giữ lại sau khi game chính thức ra mắt và sẽ được đưa vào một server riêng để không gây mất cân bằng. Đồng thời, các nhà phát triển cũng sẽ chia làm nhiều server khác nhau dựa trên các khu vực như Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Đại Dương,...để tránh trường hợp nghẽn đường truyền hay những sai sót khác.

Phía NPH Garena cho biết họ sẽ cho ra mắt chính thức Black Clover M nếu phiên bản truy cập sớm này nhận về nhiều phản hồi tích cực và trải nghiệm tốt. Do đó, tuy phải chờ đợi khá lâu nhưng bù lại game thủ sẽ được tận hưởng sự chỉnh chu nhất từ chất lượng cho đến trải nghiệm.

Trang chủ: https://bcm.garena.com/en

Chém gió ...
Aa 0