BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bản tin số 10: VNG đầu tư 6 triệu USD vào Got It và tài trợ chiến lược cho IRONMAN 70.3 2021

31-03 13:22

Ngày 11/3 vừa qua, VNG chính thức công bố thương vụ đầu tư vào Got It – Doanh nghiệp cung cấp nền tảng quà tặng điện tử cao cấp tiên phong của Việt Nam với giá trị đầu tư chiến lược lên tới 6 triệu USD (tương đương 138 tỷ đồng).

VNG đầu tư 6 triệu USD vào Start-up Got It

Cuối tháng 12/2020, VNG cũng tiến hành đầu tư vào Ecotruck xấp xỉ 3,7 triệu USD (tương đương 85 tỷ đồng).

Chia sẻ về việc liên tiếp đầu tư vào các start-up Việt Nam trong thời gian ngắn, CEO VNG Lê Hồng Minh nhấn mạnh: “ VNG nhận thấy cơ hội rất lớn từ chuyển đối số, khi công nghệ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống và nền kinh tế. Tuy nhiên, một doanh nghiệp khó có thể tham gia vào tất cả các lĩnh vực, do đó chúng tôi lựa chọn tham gia vào các cơ hội khác nhau thông qua đầu tư vào các doanh nghiệp start-up trẻ tại Việt Nam.”

VNG là nhà tài trợ chiến lược giải VNG Iron Man 70.3 Việt Nam

Là một trong số rất ít giải đấu IRONMAN 70.3 (HALF IRONMAN) có thể được tổ chức trên thế giới trong năm nay, và cũng có thể là giải đấu quy mô lớn nhất, VNG IRONMAN 70.3 mùa 6 sẽ có tới 75 suất tham gia giải vô đích IRONMAN thế giới – số suất nhiều nhất từ trước tới nay.

Sau 1 năm bị hoãn vì Covid-19, giải Triathlon (3 môn phối hợp Bơi – Đạp – Chạy) IRONMAN 70.3 mùa 6 với thông điệp “Đón nhận thách thức” sẽ trở lại Đà Nẵng ngày 9/5/2021. VNG và đơn vị tổ chức cùng ấp ủ khát vọng mang giải đấu đẳng cấp IRONMAN 140.6 (FULL IRONMAN) về Việt Nam trong 3 năm tới.

Năm 2015, VNG cũng chính là đơn vị đã góp phần đưa format IRONMAN 70.3 lần đầu tiên về tổ chức tại Việt Nam. Từ đó đến nay, qua 4 lần tổ chức, con số Vận động viên đã tăng từ 50 tới 1000 người, cho thấy sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của cộng đồng Triathlon tại Việt Nam.

VNG tổ chức thành công Icon Series Sea 2021

Sau 3 tháng ra mắt chính thức tại Việt Nam, tựa game bom tấn “Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến” của VNG đã có giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên dành cho mình, với tên gọi Icon Series SEA: tiền mùa giải 2021.

Thực tế, đây cũng là giải đấu chính thức dành cho bộ môn thể thao điện tử này trên thế giới, Do Riot Games Đông Nam Á hợp tác sản xuất cùng các đối tác khu vực, và VNG là đơn vị tổ chức tại Việt Nam.

Sau giai đoạn tiền mùa giải, các tuyển thủ ở mỗi khu vực sẽ có cơ hội tranh tài trong Icon Series SEA: Mùa Hè, kéo dài 8 tuần, nơi tất cả các đội tuyển dều có thể tham gia thi đấu để giành ngôi vị số 1 khu vực và tiến vào giải đấu liên khu vực dành danh hiệu nhà vô địch đầu tiên.

Sự kiện này được đánh giá là tiền đề quan trọng góp phần mở rộng hình ảnh nền thể thao điện tử Đông Nam Á nói chung và nền thể thao điện tử Việt Nam nói riêng với thế giới.

Các chuyên gia nhân sự đàu ngành công nghệ tham dự Tech HR Leaders Connect tại VNG

Lần đầu tiên, các chuyên gia và lãnh đạo nhân sự cấp cao đến từ những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam: VNG, Shopee, Lazada, One Mount Group, Woowa Brothers đã hội ngộ ở Diễn đàn Tech HR Leaders Connect diễn ra tại VNG Campus đầu tháng 3 vừa qua.

“Phát triển Con người” là một trong những chiến lược quan trọng mà VNG đang đầu tư mạnh mẽ. Thông qua những chuỗi hợp tác giá trị, VNG kì vọng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với lộ trình thăng tiến và phát triển về thể chất-tinh thần tốt nhất dành cho các nhân viên trong ngành, và không chỉ dừng lại ở đó, với vai trò là thế hệ startup đầu tiên tại Việt Nam, VNG mong muốn tạo ra một cộng đồng lành mạnh giữa các tổ chức, góp phần nuôi dưỡng và xây dựng đội ngũ nhân sự công nghệ tiệm cận với tiêu chuẩn quốc tế.

Hơn 1600CV gửi về VNG Tech Fresher Mùa 2

Vừa qua, chương trình tìm kiếm tài năng Công nghệ trẻ - VNG Tech Fresher 2021 (mùa 2) đã chính thức khởi động tại VNG Campus, thu hút hơn 1600 CV gửi về, với điểm số GPA trung bình xuất sắc: có những thí sinh đạt 9.72/10.

Sau những vòng thử thách ấn tượng, hơn 150 thí sinh tài năng đã được chọn lựa và hội tụ tại Ngày hội Thông tin - VNG Tech Fresher Information Day diễn ra ngày 19/3/2020. Tại đây, các thí sinh đã được giao lưu, học hỏi cùng các nhân sự đến từ 3 khối lớn: ZaloPay, Zingplay Game Studios và VNG Cloud – cũng là nơi các fresher tương lai sẽ gia nhập.

Chém gió ...
Aa 0