BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Au Beat chính thức ra mắt 29/3 với Giftcode độc quyền cho game thủ

23-03 19:00

Sau bao ngày chờ đợi, Siêu phẩm Audition trên Mobile mới nhất 2022 của VTC GAME: AU BEAT đã chính thức ra mắt trong sự hân hoan của hàng triệu game thủ.

Như đã hẹn, ngày 29/03/2022, Game AU BEAT chính thức mở cửa chào đón các dân chơi gia nhập. Ngay từ những thông tin đầu tiên được tung ra thị trường, AU BEAT đã tạo nên một cơn sốt chào đón nhờ hàng loạt tính năng ưu Việt và đặc biệt là sự xuất hiện chàng ca sĩ điển trai Quân AP trong vai trò gương mặt đại diện. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, tính năng đặc sắc, AU BEAT chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất.

Tựa game AU BEAT chính thức ra mắt vào ngày 29/03/2022

Khi đến với AU BEAT, người chơi sẽ được hóa thân thành những vũ công chuyên nghiệp, tham gia những bữa tiệc hoành tráng không nghỉ, quẩy “xuyên màn đêm” cùng những bài hát hot hit, trendy. Ngoài ra, các game thủ còn được được thỏa sức thể hiện khả năng vũ đạo đỉnh cao qua nhiều mode nhảy đa dạng cùng hiệu ứng 3D mượt mà, bắt mắt.

Bắt trend thần tốc không khó khi có AU BEAT

Chưa dừng lại ở đó, AU BEAT sở hữu kho thời trang và hiệu ứng khổng lồ, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các dân chơi. Không chỉ được trải nghiệm những bộ trang phục đường phố, nightclub, các game thủ thích hóa thân thành phong cách nào, AU BEAT cũng chiều hết: Từ những bộ dễ thương, kẹo ngọt cho đến những siêu phẩm cổ trang lộng lẫy.

Kho tàng thời trang hiệu ứng khổng lồ chỉ có tại AU BEAT

Một điểm hấp dẫn nữa của game chính là tính năng “kiếm bồ” và kết hôn. Cơ hội gặp được người ấy trong mơ sẽ luôn rộng mở. Ngoài ra, tính năng kết bạn bốn phương cũng được AU BEAT chăm chút ở mức tối đa với mong muốn các game thủ có thể gặp được nhiều người bạn tốt trên chuyến hành trình khám phá thành phố của mình.

Tính năng “kiếm bồ” và kết hôn của AU BEAT mở ra cơ hội gặp được người ấy trong mơ

Không chỉ có sự góp mặt của chàng ca sĩ điển trai Quân A.P, cộng đồng AU BEAT còn chiêu mộ dàn hot tiktoker, dancer và những gương mặt giới trẻ nổi bật tham dự. Chắc chắn sự ủng hộ, ngóng chờ của đông đảo gamers và cộng đồng sẽ khiến thị trường casual dancing “nóng” hơn bao giờ hết.

Quân A.P xuất hiện tại AU BEAT với vai trò gương mặt đại diện

Để chiều lòng các tín đồ casual dancing, NPH VTC Game còn “chơi lớn” khi tổ chức hàng loạt sự kiện, mang đến vô vàn phần quà hấp dẫn dành tặng riêng cho các tân thủ. Hơn thế nữa, Giftcode hấp dẫn đã được tung ra nhằm lên tinh thần cho các gamer và hứa hẹn một sản phẩm bùng nổ.

GIFTCODE TRỊ GIÁ 500K: AUBEATVTCCHAMLAME

Còn đợi chờ gì mà không vào App Store và CH Play để ấn đăng ký tải trước tựa game hot nhất 2022. Game chính thức ra mắt vào ngày 29/03/2022 trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Hẹn gặp lại các bạn ở sàn đấu thời trang - vũ đạo AU BEAT!

​Trang chủ: https://aubeat.vtcgame.vn

AU BEAT

8.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0