BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Âm Dương Giới chính thức ra mắt hôm nay, được kỳ vọng trở thành hiện tượng nóng nhất hè 2023

26-07 08:15

Các tín đồ của dòng game nhập vai - dàn trận chiến thuật đánh theo lượt sẽ không cần phải chờ đợi thêm nữa bởi thế giới huyền ảo của Âm Dương Giới chính thức được khai mở hôm nay, đón chờ người chơi tham gia khám phá.

Dù mới chỉ lộ diện trong thời gian gần đây song Âm Dương Giới đã nhanh chóng nhận được nhiều chú ý từ cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là từ những tín đồ của dòng game nhập vai - dàn trận chiến thuật đánh theo lượt. Âm Dương Giới đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ những người chơi tiềm năng, và NPH Nota cũng không chần chừ mà mang tựa game này trình làng vào ngay hôm nay, 26/07/2023, như một sự tri ân đối với sự ưu ái từ cộng đồng dành cho đứa con tinh thần của mình.

Khác biệt đáng kể khi trải nghiệm Âm Dương Giới, đó là người chơi sẽ nhanh chóng bị ấn tượng mạnh bởi gameplay của tựa game này. Đứa con tinh thần của NPH Nota game sở hữu một gameplay ấn tượng trên nhiều phương diện: Mang đến những thử thách vừa đủ, đồng thời tăng dần theo thời gian để tránh lặp lại gây nhàm chán, khơi gợi sự hào hứng của người chơi bằng các tính năng hấp dẫn.

“Đỉnh cao chiến thuật” trong Âm Dương Giới được kết tinh (chủ yếu) ở hệ thống Khí Linh và tính năng dàn trận. Game mang đến cho người chơi một số lượng Khí Linh khá đa dạng, đồng thời các Khí Linh này được chia thành nhiều hệ tương sinh tương khắc rõ ràng. Điều này khiến cho khái niệm “thành bại tại kỹ năng” càng trở nên rõ rệt, khi Âm Dương Giới không tồn tại một đội hình bất bại, chỉ có người chơi “thông thái” vận dụng linh hoạt các Khí Linh khác nhau để giành chiến thắng mà thôi.

Trận hình trong Âm Dương Giới cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho tựa game này. Với 9 trận hình, mỗi trận hình mang tới một hiệu ứng khác nhau trong chiến đấu, đồng thời cho phép tối đa 6 Khí Linh tham chiến cùng lúc, Âm Dương Giới sẽ dễ dàng khiến cho người chơi đắm chìm vào những trận chiến đỉnh cao, những màn đấu trí hấp dẫn.

Bên cạnh đó, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến “chuyến tàu cảm xúc” khi triệu hồi Khí Linh, nơi có thể khiến người chơi rơi vào trạng thái hồi hộp và phấn khích tột độ. Bởi lẽ, dù có những cột mốc đảm bảo 100% người chơi sẽ nhận được Khí Linh cấp SS, song thỉnh thoảng các Khí Linh “xịn sò” này vẫn sẽ xuất hiện ngẫu nhiên như một món quà bất ngờ, bổ sung thêm gia vị cho những trải nghiệm trong Âm Dương Giới thêm phần đa dạng.

Gameplay là điểm sáng nhưng đừng vì thế mà bạn hiểu nhầm rằng đây là mọi thứ mà Âm Dương Giới có. Ngoài gameplay, Âm Dương Giới cũng sở hữu nhiều yếu tố “phụ trợ” khác đủ để tạo nên một tựa game mà bạn không thể bỏ qua. Nền tảng đồ họa ổn, đặc biệt hơn cả là mức độ chăm chút tỉ mỉ đối với tạo hình và thiết kế của các Khí Linh. Âm thanh và lồng tiếng trong game cũng rất “tâm huyết”, giúp cho Âm Dương Giới trở nên sống động hơn.

Ngoài những gì Âm Dương Giới đang có, từ đồ họa, âm thanh cho tới gameplay, tựa game này còn có thể mang đến những bất ngờ nào nữa? Bạn hãy tự mình trải nghiệm để có được câu trả lời cho bản thân nhé!

Âm Dương Giới - Chính thức ra mắt hôm nay 26/07/2023.

Âm Dương Giới

0.0
NOTA | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0