Cucku

Following: 0Follower: 3

Age Of Z - Kỷ Nguyên Sinh Tồn: Siêu phẩm game MMO tiêu diệt Zombies chính thức ra mắt ngày 12/3/2020

12-03 15:38

Đây là dòng game MMO chiến thuật nội dung tiêu diệt Zombies, kết thành Liên minh, thống lĩnh quân đội, quản lý bang phái để tái thiết văn minh nhân loại trong ngày tận thế của thế giới!

Trong những ngày vừa qua, Age Of Z  được cộng đồng game thủ nói chung và fan hâm mộ của dòng game MMO tiêu diệt Zombie nói riêng vô cùng đón chờ, mong ngóng.

Bối cảnh chính trong game với Nguy cơ Zombies bùng phát đe dọa nền văn minh đã tồn tại hàng ngàn năm đến bờ vực tuyệt vong. Lúc này, các chỉ huy gánh vác hy vọng phục hưng của nhân loại với ba nhiệm vụ chính:

- Dựa vào tinh thần bất khuất, chiến xa, súng pháo bảo hộ sinh linh;

- Hủy diệt Zombie, nghiền nát kẻ địch để chiếm lại vùng đất đã mất;

- Tái thiết thành phố, giải cứu nạn dân, lần nữa thức tỉnh văn minh nhân loại;

Giao diện game được mô phỏng như một thành phố hiện đại, đem đến cho người chơi trải nghiệm thực tế nhất

Ngoài ra trong game các chỉ huy có thể  liên kết với những người cùng chí hướng, hủy diệt đối thủ, tranh đoạt thủ đô, trở thành lãnh tụ của thế giới dẫn dắt nhân loại lần nữa phục hưng. Chỉ có nhân loại mới có thể hủy diệt Zombie tận gốc, trong thế giới của Age of Z, kẻ địch thật sự không phải là Zombies hung bạo, mà các chỉ huy còn cần phải chú ý đề phòng và hóa giải các cuộc công kích, cướp đoạt từ chính các chỉ huy tới từ thành phố khác!

Khung cảnh ngoài thành phố là cuộc chiến sinh tồn đúng nghĩa

Đối với các dòng game MMO chiến tranh, đồ họa chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của game thủ. Age Of Z  được trang bị đồ họa 3D MAX và góc nhìn toàn cảnh thành phố, hình ảnh hạng mục phòng thủ hay các cấp độ Zombie được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, hiệu ứng mượt mà sẽ đem đến cho game thủ trải nghiệm thực tế nhất. 

Đồ họa, hiệu ứng mượt mà với góc nhìn 3D MAX, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ

Không những vậy, Age Of Z còn có gameplay vô cùng đa dạng, độc nhất trong thể loại game MMO, khi sở hữu hàng loạt tính năng mới lạ, nổi bật như: chế độ vượt ải tiêu diệt quân đoàn Zombie, Công thành chiếm tài nguyên, nâng cấp đa dạng, thu thập các thủ lĩnh hàng đầu,... và đặc biệt là tính năng liên minh và chiến tranh liên minh sẽ luôn thu hút các chỉ huy tham gia để phô trương sức mạnh.

Truy tìm các tướng quy tụ về phục vụ chỉ huy tối cao

Với đồ họa đỉnh cao, gameplay đa dạng cùng tính năng độc đáo, mới lạ, Age Of Z chắc chắn sẽ mang tới cho game thủ những trải nghiệm thú vị, đặc sắc nhất. Siêu phẩm MMO - Age of Z Kỷ Nguyên Sinh Tồn sẽ chính thức được NPH VTC Game trình làng vào 10h sáng ngày 12/03/2020.

Trang chủ: https://aoz.vtcgame.vn

Age Of Z

10.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0