BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3Q Legend chính thức ra mắt - Mở loạt sự kiện đua Top “cực căng” kèm theo quà tặng “Iphone 15 Pro” cực đã

09-11 10:05

NPH Funtap chính thức ra mắt game Tam Quốc mới - 3Q Legend - vào 10h sáng ngày 9/11 với vô vàn sự kiện, hoạt động hấp dẫn, kèm quà tặng siêu giá trị cho người chơi ngay khi vào game trải nghiệm.

Như đã công bố trên các diễn đàn, vào đúng 10h sáng ngày 9/11, 3Q Legend chính thức ra mắt phiên bản Tam Quốc “càng chơi càng sướng” để chào đón người chơi. Ngay từ vài tuần trước, 3Q Legend đã sớm chứng tỏ rõ sức hút của mình khi thu về một lượng lớn người chơi “lót dép” đợi game nhờ sở hữu đồ họa Chibi đẹp mắt, cốt truyện có chiều sâu mà còn bởi gameplay hấp dẫn, độc đáo với lối chơi đấu tướng xếp lượt tự do.

Gần 60.000 lượt đăng ký tải game sớm chỉ sau 6 ngày thông báo.

Quan Vũ đầu quân cho nước Ngụy - Độc lạ Tam Quốc

Không phụ sự kỳ vọng của người chơi, 3Q Legend đã thành công tái hiện lại thế giới Tam Quốc siêu chân thực qua những trận chiến lịch sử hào hùng có một không hai. Bạn sẽ bước vào cuộc phiêu lưu kịch tính với các thế lực lớn: Ngụy, Thục, Ngô, và Quần. Sự xuất hiện của những chiến tướng nổi tiếng như Tào Tháo, Lữ Bố, Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Triệu Vân, Chu Du. Điêu Thuyền... đã tạo nên một hình ảnh sống động về cuộc chiến Tam Quốc.

Tuy nhiên, điểm độc đáo mà tựa game này mang đến lại nằm ở việc Quan Vũ, vị tướng huyền thoại với sự uy nghi và sức mạnh vượt trội, đã lựa chọn đầu quân cho nước Ngụy (thay vì nước Thục như cốt truyện gốc). Một phiên bản chưa từng xuất hiện ở bất kỳ tựa game Tam Quốc nào.

Game đặc biệt còn có sự xuất hiện của các vị Phong Thần nổi tiếng như: Nữ Oa, Natra, Dương Tiễn, Lôi Thần... đem lại ấn tượng mạnh về thị giác và cảm giác cho người chơi.

Gameplay cực hack não

Tiếp đến,gameplay của 3Q Legend vẫn chạy theo lối chơi quen thuộc của dòng card battle khi đánh mạnh vào tính chiến thuật bởi lối chơi xếp lượt tự do độc đáo, bao gồm 6 tướng chính, 6 thần thú trợ chiến có thể giúp xoay chuyển cục diện bất cứ lúc nào.

Người chơi cần hiểu rõ tính năng, sức mạnh của từng vị tướng và chọn ra những “cánh tay đắc lực” nhất để xếp thành một đội hình ưng ý, để có thể chiếm lợi thế trong những trận đấu trí siêu căng thẳng với các đối thủ được xem như những bậc thầy chiến thuật.

Bày sai thế - Bại trận ngay!

Đêm 7 ngày 3, PK không kể

Bên cạnh sự độc đáo về cốt truyện, 3Q Legend còn hấp dẫn bởi tính năng đa dạng và sự kết hợp giữa chiến thuật và chiến đấu. Người chơi sẽ được thử thách thông qua các hoạt động PvP, PvE như Quần Hùng Trục Lộc, Tranh Bá, Đấu Trường Đỉnh Cao, Thủ Hộ Kho Lương... Tất cả những điều này là để mang đến cho game thủ một trải nghiệm đầy kịch tính và sự hào hứng không ngừng.

Thậm chí, người chơi muốn được giải trí chill chill, cùng các tướng lĩnh tham quan Du Ngoạn, Đấu Manh Sủng, đói bụng có ngay Yến Tiệc Cung Đình, thất tình vào ngay Bingo Trái Cây khơi dậy tuổi thơ bất hủ.

Yến tiệc khao quân sau trận chiếm đánh căng thẳng

14+ các hoạt động PVP, PVE đặc sắc mở liên tục không giới hạn thời gian.

Cày chay cũng lên Vip, Free 100 lượt quay và iPhone 15 Pro Titan

Không chỉ có vậy, 3Q Legend còn tạo ấn tượng mạnh với gameplay yêu chiều hết mức dành cho giới dân cày. Đây là sân chơi hiếm hoi mà chỉ cần đăng nhập bạn cũng có thể nhận Free điểm VIP (tối đa có thể lên đến VIP 6) hay nhận ngay 10.000 KNB và Danh tướng tùy chọn: Tôn Sách, Cam Ninh, Quách Gia, Điển Vi…

Ngoài ra, phải nhắc đến chuỗi nhiệm vụ hàng ngày, sự kiện đều rất thu hút, phần thưởng là lượng KNB miễn phí không hề nhỏ, cho phép mỗi người chơi tích lũy và sử dụng trong nhiều đợt event diễn ra trong tương lai.

Nhân dịp ra mắt, tất cả người chơi đều có cơ hội nhận được điện thoại iPhone 15 Pro bản 128G Titan cực sang trọng khi tham gia đua Top Lực chiến.

Cuối cùng, 3Q Legend không chỉ là một trò chơi, mà còn là một hành trình chinh phục và khám phá thế giới Tam Quốc theo cách độc đáo và sáng tạo. Việc Quan Vũ đầu quân cho Ngụy chỉ là một trong những điểm đặc biệt trong tựa game này, và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá.

Hãy sẵn sàng bước vào cuộc phiêu lưu hào hùng và xây dựng thế lực cho riêng mình trong thế giới Tam Quốc của 3Q Legend vào đúng 10h sáng ngày 9/11 thôi nào!

3Q Legend

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0