Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

VNG chính thức phát hành Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile trong tháng 6

13-05 22:25

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – tựa game mobile gặt hái nhiều thành công nhất tại Trung Quốc đã có bản Việt hóa do VNG chính thức phát hành

Được xây dựng dựa theo tác phẩm Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung, phiên bản game trên mobile do công ty ChangYou sản xuất và phát hành vào tháng 10/2014 ngay lập tức khẳng định vị trí độc tôn trong kho ứng dụng miễn phí.

Cùng điểm qua những nét nổi bật khiến Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile trở thành một trong những tựa game được game thủ Việt chờ đợi nhất.

Đồ họa

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile sở hữu nền đồ họa 3D cực kỳ sống động. Được nhận định là sản phẩm có đồ họa đẹp nhất so với các game di động hiện đang vận hành trên thị trường game Việt, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile cho người chơi cảm nhận mượt mà, uyển chuyển theo từng cử động của nhân vật. Cảnh sắc trong game chân thật và sống động đến từng lá cây ngọn cỏ.

Sự tỉ mỉ trong khâu tạo hình nhân vật và phục trang khiến cho chuyển động và diện mạo của từng phái có những nét rất riêng không thể nhầm lẫn.

Hệ thống âm thanh du dương, lúc trầm bổng, khi sôi động theo từng nhịp hành động của nhân vật.

Sự kết hợp hài hòa giữa nền đồ họa chất lượng và âm thanh chân thực, người chơi sẽ có cảm giác như thực sự hòa mình vào cốt truyện đã quá quen thuộc

Gameplay

Trong giai đoạn đầu, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile bản Việt hóa chỉ mở 04 môn phái cho game thủ tham gia gồm: Tiêu Dao, Thiên Sơn, Thiếu Lâm và Đại Lý

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile có lối đánh non-target giúp người chơi dễ chọn mục tiêu.

Hệ thống kỹ năng phong phú gồm 6 kỹ năng cho mỗi phái, được thiết kế rất riêng về cách thi triển và màu sắc đặc trưng cho từng phái.

Điểm nhấn của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile là người chơi có thể PK mọi lúc mọi nơi với hàng loạt tính năng chiến đấu như đánh quái, chiến võ đài, phó bản, bang chiến, đánh boss, Hoa Sơn luận kiếm. Trong quá trình chiến đấu, pet, thú cưỡi, mỹ nhân và hiệp khách sẽ là những người bạn đồng hành trợ chiến cho nhân vật.

Hệ thống phó bản khá quen thuộc với Danh Nhân Lục, Tụ Hiền Trang, Tàng Kinh Các,… cùng chuỗi nhiệm vụ vô cùng phong phú.

Thành tựu

Được xem là “hiện tượng” của game mobile tại Trung Quốc, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã mang về rất nhiều giải thưởng cho nhà sản xuất, tiêu biểu là:

Giải “Game Mobile tốt nhất của năm”

Giải “Ứng dụng tốt nhất Baidu”.

Game cũng chiếm lĩnh vị trí top về doanh thu trên Baidu cho đến thời điểm hiện tại.

Fanpage: https://www.facebook.com/tl3dm

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0