Haichiao

Following: 0Follower: 0

Trở thành một Ninja thực thụ trong Tiểu Tiểu Nhẫn Giả

08-04 11:30

Tiểu Tiểu Nhẫn Giả lấy cốt truyện Naruto làm chủ đề chính. Game phá vỡ lối chơi "một nhân vật một kĩ năng" của thể loại truyền thống.

Tham gia vào Tiểu Tiểu Nhẫn Giả, người chơi sẽ hóa thân thành một Ninja nhận lệnh đi chống lại các đội quân Ninja xấu. Với nỗ lực của mình cùng những kĩ năng chiến đấu, bạn sẽ được sống trong sự bảo vệ của thần hộ mệnh, đi cứu thoát các động vật bị phong ấn, khôi phục lại sự cân bằng của tự nhiên. Đồng thời bạn cũng cần tìm kiếm nơi cư trú của quân địch để tìm hiểu những bí mật ít người biết đến.

Tiểu Tiểu Nhẫn Giả có hơn trăm hình tượng nhân vật hoạt hình cùng với hàng loạt những kĩ năng chiến đấu, giúp bạn có thể thoải mái trong sự lựa chọn của mình. Mỗi Class sẽ có vẻ bề ngoài và kĩ năng chiến đấu khác nhau, game thủ sẽ cảm nhận được những nét thú vị mà nhân vật của mình mang đến.

Giao diện game sẽ được chia làm 6 khu chính:

- Khu nhân vật: là nơi có tất cả thông tin liên quan đến nhân vật của bạn như: lượng máu, kĩ năng, cấp độ, số lượng tiền đang có.

- Khu trò truyện: bao gồm các phương thức để bạn có thể giao lưu trò chuyện cùng bạn bè của mình, ngoài ra còn có thêm hệ thống icon biểu thị cảm xúc phong phú.

- Khu kinh nghiệm: bao gồm thông tin số trị kinh nghiệm mà người chơi đã đạt được, đồng thời cung cấp những thông tin cần có ở cấp độ sau.

- Khu thao tác: thông qua thao tác ấn phím tại đây, bạn có thể kiểm tra được các kĩ năng, nhiệm vụ, bạn bè, hòm thư, cửa hàng, thiết bị vũ khí ...

- Khu bản đồ: chỉ cần vào khu bản đồ bạn có thể di chuyển nhân vật một cách nhanh chóng đến bất kì địa điểm nào trong game.

- Khu điều hướng: giúp người chơi có thể nhanh chóng tiện lợi kiểm tra được các thông tin khác về game như: bảng xếp hạng, thành tựu đạt được, nô lệ của bạn, các cuộc tỉ võ...

Về kĩ năng, Tiểu Tiểu Nhẫn Giả có hệ thống nhân thuật vô cùng phong phú, bao gồm 10 loại: Hỏa, Thủy, Thổ, Phong, Tuyết, Nhẫn, Thể thuật, Ấn thuật, Ma thuật và Y thuật. Mỗi một loại lại có 5 kĩ năng lớn, người chơi có thể tùy ý kết hợp với nhau để tạo nên phương thức chiến đấu và phòng thủ của riêng mình. Đồng thời với sự kết hợp đó sẽ khiến cho diễn biến trận đấu thêm kịch tính.

Tiểu Tiểu Nhẫn Giả được coi là một game mobile tiên phong trong việc thiết kế "một nhân vật, đa kĩ năng" tại Trung Quốc. Trong quá trình chơi người chơi sẽ được trải nghiệm 50 kĩ năng khác nhau, thêm vào đó bạn có thể tùy ý kết hợp để tạo ra cho mình một phương thức chiến đấu mạnh nhất.

Hiện Tiểu Tiểu Nhẫn giả đã có bản Android chỉ với 51.21MB, bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa khám phá game ngay bây giờ.

Chém gió ...
Aa 0