Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chính thức ra mắt ngày 2/6/2015

01-06 15:08

Phiên bản “mobile hóa” được mong chờ nhất của huyền thoại làng game Việt – Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ chính thức được trình làng vào ngày 2/6

Vậy là sau một thời gian dài chuẩn bị, ém nhẹm hoàn toàn mọi thông tin thì tới nay phiên bản mobile của tựa game online từng một thời làm mưa làm gió Thế Giới Hoàn Mỹ đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam cùng với sự hồi sinh mạnh mẽ từ chú chim đỏ màu của phương Nam Chu Tước.

Thuộc thể loại MMORPG đang rất được ưa chuộng hiện nay, cùng đồ họa full 3D mang đậm tính tiên hiệp, màu sắc vô cùng huyển ảo, đẹp mắt, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ mang tới cho người chơi trải nghiệm game mobile đặc sắc không hề thua kém bất kì tựa game PC nào trên thị trường hiện nay.

Tham gia vào Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile, người chơi sẽ hóa thân thành một trong 4 class nhân vật với những bộ kĩ năng vượt trội riêng: Tu La – Sát Thần Hiếu Chiến, Ngọc Hư – Tiên Giới Ngạo Thần, La Sát – Nghịch Thiên Đệ Nhất Cuồng Tử, Thái Huyền – Huyền Giả Thần Khôi. Mỗi lớp nhân vật sẽ có một đặc điểm riêng về chỉ số thuộc tính, kĩ năng hay giới tính, trang phục, quốc gia để người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn một nhân vật phù hợp với cá tính của mình.

Bên cạnh những phụ bản phong phú, hệ thống trang bị đồ sộ thì Chiến tranh Diệt Quốc chính là điểm nhấn ấn tượng, bước đột phá “ không thể tin nổi” trong game. Với lối chơi đoạt cờ dành quyền kiểm soát khu vực, có thể nói đây chính là một “đại chiến trường” với quy mô rộng lớn và đòi hỏi chiến thuật tập thể lớn chưa từng có cùng vô số rào cản khó khăn thách thức mà game thủ sẽ không thể bỏ lỡ.

Các bổ sung đáng chú ý khác của phiên bản mobile có thể kể đến như hệ thống Tiên Vũ, hệ thống Tinh Liên (giúp gia tăng sức mạnh trang bị), nâng cấp hệ thống VIP,… cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác mà game thủ chắc chắc không thể bỏ lỡ.

Có thể nói, NPH Gamota đã và đang nỗ lực mang đến cho Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile một sự trở lại xứng tầm với danh xưng “huyền thoại”, một tựa game bom tấn với đồ họa tuyệt đỉnh cũng như những tính năng đặc sắc không thua kém phiên bản PC.

Tìm hiểu về Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile – Sự trở lại của một kiệt tác đã thành huyền thoại tại địa chỉ:

Website: http://hoanmy.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihoanmymobi?fref=ts

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0