Haichiao

Following: 0Follower: 0

Siêu phẩm Zenonia đã trở lại với phần 6 đầy hấp dẫn

24-03 13:17

Giờ đây game thủ trên toàn thế giới đã có thể chơi thử bản Closed Beta Test của ZENONIA S (đã được công bố trước đây với cái tên ZENONIA Online) từ 25 – 28/03/2015.

Phần 6 của series game RPG đình đám này mang người chơi đến một thế giới song hành nơi những anh hùng cùng hội tụ để cứu lấy nhân loại. Tham gia vào bản Closed Beta này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và đánh giá tính năng viễn chinh trong game, cùng những chế độ chơi khác như đấu trường PvP và đánh boss thời gian thực.

Chủ tịch GAMEVIL USA, ông Kyu Lee cho hay: “Là một trong những tựa game đầu tiên và lâu đời nhất của GAMEVIL, ZENONIA đại diện cho sự hoài niệm cũng như sự đổi mới của chúng tôi. Chắc hẳn các game thủ đã chờ đợi sự ra mắt phần 6 với những anh hùng vô cùng đáng yêu cùng cốt truyện mới mẻ của series kinh điển này. Chúng tôi rất nóng lòng được trình làng siêu phẩm này tới cả các fan cũ và mới của ZENONIA trên toàn thế giới.”

Bản Closed Beta Test cho ZENONIA S được hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Hàn sẽ được công bố đến người dùng Android trên toàn thế giới. Game dự kiến sẽ chính thức phát hành toàn cầu vào tháng 06/2015.

Để tham gia bản Closed Beta Test, vui lòng truy cập [bit.ly/ZENONIASCBT]

“Like” ZENONIA trên facebook: facebook.com/ZENONIA.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.gamevil.com.

Chém gió ...
Aa 0