Haichiao

Following: 0Follower: 0

Ngạo Kiếm Mobile chính thức ra mắt vào 08/01/2015

31-12 15:00

Ấn định ngày ra mắt 08/01/2015, Ngạo Kiếm Mobile giới thiệu 4 Class nhân vật trong game.

Với thông điệp “kiếm hiệp 10 năm có 1” gây chú ý cộng đồng game thủ Việt suốt tuần vừa qua, Ngạo Kiếm Mobile tiếp tục tung ra những “chiêu” độc đáo mới khi giới thiệu tứ đại môn phái trong một trailer ngắn, được coi là phần giới thiệu tổng quát về các lớp nhân vật của sản phẩm “đình đám” này.

Như vậy với trailer ngắn này, ngày ra mắt của Ngạo Kiếm Mobile đã được ấn định là 08/01/2015, trở thành một trong những sản phẩm đầu tiên “xông đất” năm mới, hứa hẹn một trong những cuộc kì ngộ đáng nhớ nhất đối với game thủ yêu kiếm hiệp tại Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Hiển nhiên, đối với mọi game kiếm hiệp thì các môn phái và công phu tâm pháp là mục tiêu quan tâm nhất đối với bất kì game thủ nào. Hành trình trải nghiệm có thỏa mãn, trọn vẹn hay không phụ thuộc rất lớn vào mỗi hệ thống nhân vật và kĩ năng. Đối với Ngạo Kiếm Mobile, dù chỉ là game dành cho smartphone nhưng sự đồ sộ và cuốn hút của các công phu thi triển có thể sánh ngang với rất nhiều game kiếm hiệp huyền thoại 1 thời trên PC.

Được tổng hợp từ trọn bộ võ công tâm pháp của kiếm hiệp Kim Dung, Ngạo Kiếm Mobile mở ra một trong những tính năng được game thủ yêu thích nhất, tạo nên những trận chiến “long trời lở đất” giữa các thế lực võ lâm. Các bộ võ công của mỗi môn phái đều có sự khác biệt lớn về hiệu ứng và sát thương thi triển, nhưng lại có chung một bố cục để tạo nên sự gần gũi với mỗi người chơi, qua đó tạo sự thuận tiện trong việc xuất chiêu khi chiến đấu.

Các tuyệt chiêu của tứ đại phái đều có công phu gây sát thương rộng, chí mạng một mục tiêu và thi triển kình lực bao quanh, công thủ toàn diện. Nhưng mỗi phái đều có đặc sắc riêng, nếu Thiếu Lâm Đao thiên về mãnh lực, bạo khí ngút trời thì Toàn Chân Giáo lại uyển chuyển, nhẹ nhàng như gió với Trường Kiếm uy dũng vô song.

Cổ Mộ Phái dùng tiếng đàn tạo nên vô số lưỡi đao vô hình, sử dụng khí lực mê hoặc đối thủ, dứt điểm lạnh lùng. Đào Hoa Đảo quyền pháp đặc dị, xuất quỷ nhập thần, đoạt mệnh chớp mắt. Từ đó tạo nên những đặc điểm rất riêng không thể nhầm lẫn của Ngạo Kiếm Mobile, khiến cho mỗi trận chiến vạn người như Tống Kim, Loạn Chiến, Săn Boss Hoàng Kim, Bang Chiến, Tranh Đoạt Minh Chủ… trở thành những trận đấu “Hoa Sơn Luận Kiếm” đặc sắc và đa dạng chưa từng có trên smartphone.

Hãy tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất của Ngạo Kiếm Mobile để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm game smartphone đậm chất kiếm hiệp vào ngày 08/01/2015 sắp tới.

Game thủ có thể trải nghiệm sớm phiên bản tiếng Trung của Ngạo Kiếm Mobile tại 9Gate

Theo dõi Ngạo Kiếm Mobile tại fanpage: fb.com/ngaokiem.sohagame.vn

Teaser: ngaokiem.sohagame.vn/teaser

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0