Mèo Sữa

Following: 0Follower: 0

MU Miracle – Huyền thoại đã trở lại

11-12 14:33

Huyền thoại MU Online đã được tái sinh với phiên bản mobile MU Miracle, trở thành một trong những tựa game mobile 3D MMORPG được chào đón nhất hiện nay

Được Webzen Hàn Quốc cấp bản quyền, 2 công ty Bắc Kinh Thiên Mã Thời Không và Thượng Hải Khải Anh đã bắt tay hợp tác để tái hiện huyền thoại này trên nền tảng Mobile - MU Miracle

Kế thừa từ tựa game kinh điển, MU Miracle tái hiện lại tất cả các chức năng đã rất quen thuộc từ phiên bản client như hệ thống phát triển trang bị, phát triển nhân vật, khiêu chiến BOSS, đánh quái luyện cấp, đại chiến phụ bản..vv.. Nhưng người chơi sẽ cảm thấy thoải mái hơn với phiên bản này vì đã có sự cải thiện về thời gian chơi, các hoạt động sẽ không bị khống chế trong một khung giờ như phiên bản client nữa.

Phát triển trang bị là một trong những trọng điểm của game từ phiên bản client. Phiên bản mobile vẫn giữ nguyên các trang bị hiếm, các nguyên liệu nâng cấp trang bị khó tìm, nhà phát hành còn tổ chức một diễn đàn giao dịch, dành riêng cho người chơi muốn trao đổi mua bán những trang bị quý trong game. Đối với những người chơi tâm huyết với đường lối phát triển trang bị thì đây quả là một sân chơi đáng quý.

MU Miracle đến với người chơi qua 3 lớp nghề: Chiến Sĩ với kỹ năng cận chiến mạnh mẽ, sức phòng ngự lớn; Pháp Sư với khả năng tấn công phép thuật khủng khiếp; Cung Thủ mỹ miều thân pháp nhanh nhẹn rất được các bạn gái ưa chuộng. Với những đặc tính chuyên biệt này, sự hội tụ của 3 lớp nghề trong các trận chiến sẽ là sự phối hợp ăn ý tuyệt hảo giữa người chơi với nhau và sẽ tạo thành những trận chiến căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn.

Đối với những người chơi đam mê MU thế hệ trước mà nói, việc MU Miracle ra mắt là một cơ hội tốt để có thể cùng bạn bè nối lại tình bằng hữu xưa, cùng nhau trải nghiệm thế giới tuy quen mà lạ này. Với đồ hoạ được đầu tư công phu, nhân vật bắt mắt, đây hứa hẹn sẽ là một tựa game hot trong năm nay.

MU Miracle

0.0
KingNet | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0