Haichiao

Following: 0Follower: 0

Loạt ảnh Việt hóa đầu tiên của gMO DotA Fantasy

16-03 17:00

Game được NPH SohaGame xác nhận phát hành dưới cái tên Chúa Nhẫn 3D và dự kiến sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt cuối tháng 3/2015.

DotA Fantasy - tựa game phiêu lưu khám phá thần thoại Châu Âu hứa hẹn sẽ là tựa game mobile yêu thích dành cho cộng đồng Fan DotA 2, World of Warcraft, Lord of the Rings.

Giống như Sentinel Heroes –, DotA Fantasy cũng là tựa game mobile khai thác sát cốt truyện thần thoại Châu Âu thời Trung Cổ, sử dụng bối cảnh rộng lớn khi kết hợp đan xen giữa hai tác phẩm nổi tiếng Lord of the Rings và World of Warcraft. Bằng lối chơi đi theo hướng tự do phiêu lưu, khám phá thế giới thần thoại Châu Âu thời trung cổ, đây cũng được coi như sản phẩm game fan-made (game được tạo ra bởi người chơi) được ủng hộ và kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan yêu thích DotA 2 tại Châu Á.

DotA Fantasy lộ diện Fanpage chính thức tại Việt Nam dưới tên gọi Chúa Nhẫn 3D.

Ngoài loạt hình ảnh Việt hóa thể hiện về hiệu ứng skill 3D đặc sắc cùng lối chơi Time-Based thế hệ mới, Chúa Nhẫn 3D còn giới thiệu tới cộng đồng game thủ loạt tính năng hấp dẫn như: Cho phép người chơi tự do phiêu lưu và khám phá thế giới thần thoại Châu Âu, tăng yếu tố kịch tính cho các chuyến phiêu lưu trong game thông qua tính năng bạn đồng hành, đem tới người chơi trải nghiệm game hệt như đang theo dõi loạt phim bom tấn Lord of the Ring và The Hobbit.

Một số hình ảnh Việt hóa của Chúa Nhẫn 3D:

Chúa Nhẫn 3D sẽ có hệ thống lên đồ và đập ngọc bổ trợ như thể loại game MMORPG, tạo sự quen thuộc cho tất cả người đam mê và muốn khám phá thế giới thần thoại Châu Âu.

Vậy nên ngoài chặng đường phiêu lưu mới mẻ, Chúa Nhẫn 3D còn hứa hẹn đem tới người chơi một sứ mệnh cao cả khi cùng một lúc phải ngăn cản được âm mưu thâm độc của Lich King (Boss cuối trong World of Warcraft) và Sauron (Boss cuối của Lord of the Ring) nhằm độc chiếm thế giới.

Truy cập ngay Fanpage Chúa Nhẫn 3D: https://facebook.com/ChuaNhan3D

Chém gió ...
Aa 0